Sælir félagar. Mig langar til að gera nýjan character. Gnome verður fyrir valinu, mig langar að sérhæfa mig í engineering og ríða um á vélfugli, ég var að velta því fyrir mér hvaða class væri bestur.
ok, það er annaðhvort mage eða warlock. Hver er svona allra helsti munurinn á milli mage og warlock ? Er mage erfiðari að spila með. Eru ekki færri spilarar warlock heldur en mage ?
veistu það er hellings action að spila warlock og það er mun flóknara og fjölbreittara en að spila mage (á lvl 59 lock og 30 mage) td þá þarf warlock alltaf að vera með helling af soulshards en warlocks lifa lengur en mage í mörgun tilfellum vegna hluta einsog drain life healtshtone og svo má ekki gleima soulstone :P en já mage=dmg output warlock=debuffer og staminabuffs :}
Hehe, debuffer. Það eina sem er worth it er Curse of Tongues og Curse of Exhaustion, meira segja á fully affliction specced gaur. En þetta ætti að breytast eitthvað núna þegar þeir breyta demon trénu. Hætta kannski doomguard og infernal að vera svona fubar =)
curse of shadows rank 2 -75 shadow/arcane ressit= fínasit auka dmg og curse of elements -60 fire and fros dmg… helling aukadmg þar ef að maður er með 2-3 frost mage í party
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..