Mér hefur fundist best að hafa Górillu.. bæði því það er ekkert smá flott og bara mér lýst vel á hana :) Var með skjaldböku á undan því en hún var alltaf svöng helv. græðgin í henni :P
já gæti verið.. en skjaldbakan min vildi bara alltaf eikka að éta.. kannski var ég bara svona vondur við hana :) Górillan mín þarf næstum aldrei að éta neitt nema hún drepist mjög oft og þá hendir marr bara sveppi í hana.
Broken Tooth er besta dps pettið og fáðu þér hann strax og þú nærð lvl 47 (minnir að hann sé það lvl). Hann er rare og spawnar á þrem mismunandi stöðum í Badlands. Við inngangin frá Loch og báðum megin við hann (fyrir utan fortress og norðan við fjall þarna). Ef að þú ert BM með Spirit Bond þá muntu ekki nota annað pet. Veit um lvl 60 hunter sem að fór og tame-aði það. Tók ‘smá’ tíma að koma því uppí 60 en hann sér ekki eftir því.
Birnir hafa virkað fyrir mig í tanking en ég hef ekkert heyrt mikið um það málefni. Annaðhvort birnir eða skjaldbökur.
Næstsíðasti talentinn er Fury sem að eftir hvert crit þá fær pettið +30% attack speed í 30sec. Þarsem að þú verður að hafa +5% to crit til að geta valið þetta þá gerist þetta fáránlega oft.
bm talent tree er fáránlega ofmetið, spirit bond er ekkert svo gott í alvöru, virkar í einhverjar 30sec og líka það að til að það geri eitthvað gagn þá verður maður að hafa broken tooth, MM tree er miklu betra fyrir skills og annað
spirit bond hefur bjargað mér fáránlega oft… í duels er BM/MM að vinna alla… verð þó að játa að ef að pettið er horfið er allt annað upp á teningnum, ef að pettið myndi vera með mér 100% þá hefði ég unnið enn fleirri af duelum við lvl 60 gaura en ég hef gert hingað til
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..