Hann er mun betri en margir aðrir serverar, að sjálfsögðu hefur hann lagg, hef sjaldan lent í queue samt. Hef ekki fengið neinn bug eða neitt rugl í langan tíma þar.
Það fer nú meira eftir sjálfum þér… og já Burning Blade Laggar og er með mikið queue…. Ef þú ætlar að velja server er þeð meira um hvað þú vilt.. PvP, PvE eða RP… málið er bara að felstir PvP serverar lagga og hafa queue… annars er ekkert mál að bíða eftir því að fara inná Burning Blade og Burning Legion(fullt af íslendingum þar líka).. its up to you :)
Mér fynnst fínt á Burning Legion. Voðalega þægilegt líka að við erum tvem tímum eða meira á eftir hinum..svo klukkan 10 þá eru margir að logga sig út og þá er bara frekar lítið af fólki.
Uhm í gær tildæmis fór ég á Buning Legion til að tala við Frumgár útaf hanns Dwarf mount …. og já kl var um 11 að kvöldi til og það var 100 manna queue… you figure the rest
Jamm..bara hægt að vera á internetinu eða horfa á sjónvarpið hlusta á tónlist..skreppa í bíó..hvað sem er á meðan. En jamm, 10 min verða alltaf 10 min.
Ef þú ætlar að vera horde þá erum við um 18 íslendingar á Thunderhorn, 14 okkar í guildi sem heitir Dire Muffins. Whisperaðu bara Grumm ef þig langar inn, íslendingar hafa altaf laust pláss í því ^^.
Deathwing, veit um eitt lítið alliance guild og annað lítið horde, svo er ég persónulega held ég að það sé þreytandi að spila með íslendingum allgamethrough svoleiðis að komdu bara á deathwing, nokkir íslendingar þar =) líka margir hollendingar og danir, ég er horde ofc, gengur vel þar, sama guildið tók onyxia niður 2var =) samt frekar jöfn barátta milli alliance og horde.
Ég hef aldrei nokkurntímann lent í queue á Dunemaul (PvP), og það laggar eiginlega bara í stóru borgunum (Orgrimmar og Ironforge) og stöðum eins og Tarren Mill sem er verið að raida 24/7 og þarafleiðandi endalaust af fólki…
…Svo endilega ekki fara á Dunemaul, ágætt að hafa hann svona áfram bara :D
Peace through love, understanding and superior firepower.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..