Ég var að byrja á starcraft núna fyrst í langan tíma og ég komst að því að þetta er besti leikur ever. Allavega getur einhver sagt mér hverjir/hvað þessir Xel´Naga eru/er?
EF þú lest StarCraft söguna í bókinni sem fylgir með StarCraft þá færðu svarið :)
En allavega Xel´Naga er eldgamalt race sem bjó til Protoss (hálfgerðir guðir en samt ekki (er race)) Jæja Protoss fór í eitthverja fýlu úti Xel og ráku þá burt. Xel´Naga ákvað þá að búa til ULTIMATE race sem átti að vera mikklu betra en allt annað. Og úr því kom ZERG. Zerg reyndar urðu ekki einsog þeir bjuggust við og drápu þá (Xel´Naga). Zerg átti ekki að vera þvílíkt aggressive race en já PEOPLE FUCK UP :) They just fucked up BIG TIME.
ni ni það kom xel'naga á óvart hvað overmindinn var sterkur þegar hann sendi sína minions til að eyða xel'naga that bastard en xel'naga voru nú ekkert svo lélegir stríðsmenn held eg!
Fiktanid við gen, búandi til ný race…. jújú við hverju bjuggust þeir? Bleikum kanínum? Þeir fengu það sem þeir áttu skilið.<br><br><hr> <p> <i>“If there were no God, it would be necessary to invent him”</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..