“”Góðir offencive galdrar er bara Elemental Shaman getur crittað uppí 1750 sem algjör elemental shaman eru með gott mana en frekar lítið líf þessvegna skiptir mana ið mestu máli“”
Ha ? critt upp á 1750 ?
Það er bullshit…
Ekki nema þú sért með pura epic items með bónus í skaða á shockinn.
Ég er að nálgast lvl 59, og ég er aðeins að critta upp á rétt yfir 1000.
Anyway, sambandi við þetta duel.
Pvp er lítið að marka fyrren á lvl 60, fólk er að fá mis mikilvæga skills og galdra á mismunandi levelum, og þú hefur ekki lært nægilega vel á characterinn fyrren þú nálgast seinustu levelinn.
Sambandi við Shaman og MC run og slíkt, ertu í raun að átta þig á hve powerfull totemin eru ?
Skellir einum shaman í grúppu með tönkum eða rogues þá er hann að hækka gífurlega damage per second, heal, armour og annað slíkt, fyrir utan optionið á að heala, damage over time og meele damage.
Shaman eru góðir í hvaða aðstöðu sem er, sem er í raun það eina sem mér finnst overpowered við shaman.
Þeir eru ekki bestir í neinni aðstöðu, en góðir í öllum.
Hugsanlega einna bestir í 1 vs 1 reyndar, en jæja.
þeir eru bestir í næstum hvaða PvP aðstöðu sem er, eins og þú sagðir geta þeir gefið öllum hópnum um 25-30% meira damage með windfury totem og svo eru þeir með mjög gott melee damage, nógan armor og hp, geta healað, stoppað fólk í að casta göldrum, gert sjúkt ranged damage með shocks í leiðinni og hafa besta kite í leiknum (frost shock er bugged og er ekki hægt að remova, hvorki með trinket sem á að remova kites né shapeshift hjá druid). ég spilaði í 3-4 tíma í battlegrounds daginn sem patchið kom og tapaði um 6 af 8 leikjum, lang oftast útaf því að horde höfðu svona 3-4 shamans sem héldu öllum lifandi og drápu mig (hunter) á fyrstu sekúndunum af hverjum bardaga með frost shock spammi. lenti í því einu sinni að við vorum 5 á móti 2 shamans, þeir héldu hvorum öðrum á lífi í um hálfa mínútu þangað til að einn í viðbót kom og þá drápu þessir 3 okkur alla. shamans eru bara að skemma battlegrounds =/
0
ja tek undir það! um daginn var eg i bg (warsong) og vorum ad rústa þeim en kemur lvl 40 shamn inn i leikinn og rústadi okkur…þeir eru overpowered þeir sem segja nei vid þvi eru i afneitun!.
0