“best” er auðvitað álitamál, fólk hefur mjög mismunandi skoðanir á því hvernig guild eiga að vera, en guildin með flestu high lvl members sem eru komin lengst í MC og onyxia raids og svona væru royal blood, ex vi termini, remorseless og balance, í þessari röð, held ég sé að fara með rétt mál hérna.
Alliance Militia er fínt, fáir krakkar grenjandi um pening og um 15-20 lvl 50+ members held ég, ekkert neitt uber eins og royal blood en við erum komnir með 10 level 60 members núna. lágmarks level er 40 nema maður þekki einhvern í guildinu og það er viku “trial” þar sem að þú ert bara initiate áður en þú færð að vera member. getur talað við mig eða bara einhvern í guildinu in-game ef þú vilt joina.
Mundi reyna að leita uppi eitthvað lítið gott clan með skemmtilegum gaurum. Ekki þessi snobbuðu risastóru power guilds eins og Royal Blood og Remorseless… Það eru yfirleitt allir algjörir fæðingarhálfvitar í þannig guildum sem álíta sig æðri öðrum playerum því að þeir spila 8 tíma á dag og eru með flotta titla.. Bróðir minn var að taka Stratholme run með pally úr Royal Blood sem var leader, hann whisperar og spyr “Do you want Lightforge Pants?”. Bróðir minn svarar játandi og er kickað samstundis… Svo ignorar gaurinn hann lengi og svarar honum svo “That really is none of my business.. Leave me alone”..
Bara dæmigert fyrir svona guild.. Mörg fleiri dæmi um svona, raunverulega bestu spilararnir sem ég hef séð eru oft guild lausir eða bara í litlu guildi með vinum sínum…
Hvernig geturu dæmt eitt guild sem eru 100 members , yfir einum Imbadin, sem er class sem enginn ætti að spila. og afhverju er ég einhver Fæðingarhálfviti að vera í besta eða með betra guildinu. Það er einmitt svona grenjur eins og þú sem maður mundi ekki nenna að vera með í guildi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..