Nei, held ekki. Þar sem það var free-for-all loot setting á. Svipað og ef þú scammar fólk með því að segja ætla að t.d. transmute-a, en tekur svo bara hlutina. Þá ýttu þeir á Accept og létu þig fá hlutina, ekkert sem er hægt að gera held ég.
nei en blizzard gætu nú alveg gert eitthvað samt… þeir sögðust til dæmis ætla að gera eitthvað ef fólk væri að ganka of mikið þótt það væri ekkert sem bannaði það þegar þeir voru að tala um honor systemið.
OHH já ert ÞÚ búinn að sjá linkinn þá er þetta ELD Gamalt. Væriru til í að setja upp kork þar sem þú setur inn allt efnið sem þú ert búinn að skoða á netinu svo fólk sé ekki að senda inn drasl sem þú ert þegar búinn að sjá.
Það tæki allt of langann tíma, auk þess að ég er ekki stigahóra sem gerir hvað sem er fyrir stig. Fólk á bara að læra að skoða almennilegar community websites eins og Blizzard forums, www.warcraftmovies.com og fleira.
Núna t.d. var ég að sjá http://www.warcraftmovies.com síðuna áður og er búinn að eyða síðustu klukkutímum í að skoða dót þarna á meðan ég er í vinnuni, er því mjög þakklátur fyrir þennan kork.
Er ekki spurning fyrir þig að fara losa spýtuna aftan úr rassgatinu á þér?
Eða þá …. að þegar þú sérð link eða video sem þú ert búinn að sjá … þá í staðinn fyrir að sýnast vera betri en allir og tilkynna öllum að þú sért búinn að sjá þetta og þar af leiðandi bestur!!!! þá að ákveða bara … nei veistu ég ætla bara að hladakjafti og láta fólk njótaþess að tala um þetta video.
Staniel afhverju að skjóta :/? Mér finnst þetta gott hjá honum.. Hann gerði þetta útaf hann hafði gert þennan boss áður og bað um eitthvað epic enn einhver heimskur Hunter ignoraði rollið hans og tók það.. Hann er bara hefna sín núna.
thank god að minn server er það lítill að öll stóru horde guildinn sem fara saman og vinna saman í mc, gæti eingin gert þetta nema komast ekkert aftur í gott guild
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..