Tja. Ég persónulega ætla ekki að fá mér epic, í staðin fékk ég mér Riding Skill enchant á hanskana mína, mithril spurs á boots og nota trinketið frá questi í Zul Farrak: http://www.thottbot.com/?i=2961 . Magnaður hraði :)
heimskulegt að segja: ég þarf ekkert epic mount, nota bara öll speed boostin, þau koma þer bara upp í 75%, ég er á epic mount með öll speed boostin og fer á 115%.
já en þú verður að fatta að hann er að græða 3x meira á því að sleppa epic mount, því hann borgar 900g fyrir sitt… ólíkt ykkur warlockunum með ykkar ódýru spells og ókeypis/ódýrari mounts =P
Annars hef mjög áreiðanlegar heimildir fyrir því að Blizzard ætla bara að bæta við tvem nýjum hero-um, einn shaman og annan hunter :/ Svo kemuru líka nýtt “Cloak of mystery” fyrir Gauntlettana. ..Bara snilld.
annars var vinur minn (60 rogue) í allann dag ap gera SM hann græddi umþb 140g gerði bara öll instance-inn ekki bara bossana :D fór með honum 2 run, eitt cath og eitt library og maður græðir hellings pening á að fara 2 og hvað þá 1!
Nákvæmlega það sem ég gerði, var t.d í gær að fá uþb 20g á klst í SM. Og peningarnir voru ekki einu sinni áðstæðan fyrir því að ég var þarna heldur herbs :D
haha ;D gaurinn skuldaði GL fyrir epic mount láni og vantaði 40g var þarna frá rúmlega 9 um morgunn til 14:00 og var kominn með 140g það er ekki einu sinni fullur dagur :D
Spurning: hefur maður eitthvað betra að gera á lvl 60 en að redda sér equipment og safna fyrir epic mount… svona þartil battlegrounds fara að koma inn ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..