ok þetta eru ágæt build hjá ykkur, en þið eruð allir að gera stór mistök með því að taka improved serpent og sleppa ranged spec, ég gerði smá útreikninga og maður er að græða miklu meira dps með ranged spec, plús það að imp serpent virkar auðvitað bara þegar maður notar serpent (ég nota viper á druids, shammies og priests og scorpid á rogues og warriors).
svo finnst mér imp arcane og raptor strike líka waste, maður er að græða um 6 dps á arcane og eyða meira mana í þetta increased dps, ég nota arcane ekki næstum því alltaf vegna þess hve það brennir mikið mana, nauðgar 5 sec rule og heldur manni án mana regen endalaust.
jæja nú ætla ég að hætta að segja ykkur hvernig þið eigið að specca hunterinn ykkar og posta bara mínu buildi =P
Marksmanship Talents (31 points)
# Improved Concussive Shot - 5/5 points
Gives your Concussive Shot a 20% chance to stun the target for 3 seconds.
# Efficiency - 3/5 points
Reduces the Mana cost of your Shots and Stings by 6%.
# Lethal Shots - 5/5 points
Increases your critical strike chance with ranged weapons by 5%.
# Aimed Shot - 1/1 point
An aimed shot that increases ranged damage by 70.
# Barrage - 2/2 points
Increases the damage done by your Multi-Shot and Volley spells by 10%.
# Mortal Shots - 5/5 points
Increases your ranged weapon critical strike damage bonus by 50%.
# Hawk Eye - 3/3 points
Increases the range of your ranged weapons by 6 yards.
# Scatter Shot - 1/1 point
A short-range shot that deals 50% weapon damage and confuses the target for 4 seconds. Any damage caused will remove the effect.
# Ranged Weapon Specialization - 5/5 points
Increases the damage you deal with ranged weapons by 5%.
# Trueshot Aura - 1/1 point
Increases the Ranged and Melee Attack Power of party members within 30 yards by 30.
Survival Talents (20 points)
# Precision - 5/5 points
Increases your chance to hit with melee weapons by 5%.
# Lightning Reflexes - 3/3 points
Increases your Dodge chance by 3%.
# Improved Wing Clip - 5/5 points
Gives your Wing Clip ability a 20% chance to immobilize the target for 5 seconds.
# Entrapment - 1/5 point
Gives your Immolation Trap, Frost Trap, and Explosive Trap a 5% chance to entrap the target, preventing them from moving for 5 seconds.
# Deterrence - 1/1 point
When activated, increases your Dodge and Parry chance by 25% for 10 seconds.
# Deflection - 5/5 points
Increases your Parry chance by 5%.
er ekki 100% viss hvort ég tek trueshot aura eða counterattack, en ætli maður taki ekki aurað fyrir raids og instances þar sem maður er ekkert að lenda mikið í melee, ég specca meira fyrir group pvp og instances þar sem það er ekkert verið að ráðast á mig, en counterattack væri nú helvíti nice samt með deflection og deterrence.