ég er núna búinn að spila WOW í 9 tíma og 30 mínútur og ég er bara lv 12 og er Rogue og bara búinn eiginlega að Grinda, er þetta ekki alveg að virka hjá mér??????
Amm, ég var bara að role-playa uppí lvl 38 og missti mig svo í SM og powerlvlaði þar 6 lvl :Þ :D en já, það er skemmtilegra uppá spilunina að taka þetta bara slow.
Ég fékk bara account í gær einhvað í kringum Eurovision svo eftir Eurovision þá var ég í smá tíma með vini mínum sem byrjaði aftur með character og núna er ég kominn á level 8 :)
Ég var hálftíma að komast upp á 8 lvl með nýja roguinn minn. En svo fór ég að vesenast eitthvað og ég var búin að vera 5klst í leiknum þegar ég komst upp á 10 lvl.
En það er ekki að marka því að ég hef gert byrjendaquestin í Elwyn Forest á 2 karakterum. Annar er lvl 16 og hinn 48.
Best að gera bara sitt lítið af hvoru. Hanga smá og powera smá. Um að gera að njóta bara að gera quest, verst þegar að maður fær endalaust mikið af leiðinlegum questum!
Hmmmm ég er nú með Warlockinn á 48 lvl. Mæli með Feathermoon, Feralas, Tanaris, The Hinterlands… Ertu búinn með Uldaman, Zul'Farrak og Maraudon? Endilega að æpa eftir fólki í grúbbur :)
Svo ertu rogue þannig að þú ferð að geta æft þig að lockpicka hliðið inn í Searing Gorge :D Nokkur quest þar. En þarft ekkert að lockpicka, bakdyraleið einhversstaðar úr badlands.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..