Segið nú að þið séuð í IF að leita að grúppu í eitthvað end-game instans. Enginn vill fara í það sem þið viljið fara í, svo þið vitið ekkert hvað á að gera. En ég hef lausnina!

Farið á byrjunarstað Undead! Verðirnir eru bara lvl 55 og oft hægt að taka þá einn í einu, stundum reyndar 2 í einu en það er ekkert mál að taka þá þrátt fyrir það. Nú, þegar þið eruð komin í Deathknell þá eru nokkrir verðir. Eftir að hafa slátrað þeim þá getið þið skoðað ykkur um í bænum. Allir eru PvP Disabled og engin leið til að breyta því. En í kirkjunni eru allir trainerarnir PvP Disabled en Impinn hjá Warlock Trainer er Enabled! Þannig að það er hægt að leika sér að drepa hann..

Næst farið þið upp hæðina og niður í grafhýsið þar sem Undead gaurarnir spawna á lvl 1. Ég datt í lukkupottinn þegar ég fór og lvl 1 UD Warlock spawnaði. Hann réðst á mig. Eftir /laugh þá gerði ég Consecration (gula draslið sem kemur á jörðina, Paladin AoE-ið) og hann fór niður eftir 2 chained dmg. 48 dmg tók hann niður í svona 15% og næsta 48 niður í 0%. Svo corpsecampaði ég hann en hann loggaaði fljótlega. Undarlegt að corpsecampa lvl 1 þegar maður sjálfur er á lvl 60.

Einstaklega skemmtilegt að gera, þ.e.a.s. ef þið eruð lvl 60 og á Alliance.