Ok, ég er þarna 60 Priest og fæ random invite inn í UD Stratholme pickup raid.
Þetta er 10 manna raid og við byrjum á að drepa Nerub'enkan. Hann droppar einhverju cloth belti sem er skítsæmilegt en ég hafði keypt Devout Belt deginum áður þannig að ég vildi ekki nota “needið” mitt á það. Það var /random 1 1000 og ég rollaði 976. Svo var ég outrollaður 977 -.-
Svo drápum við Baroness Anastari sem droppaði feitasta Shadow Priest necklace ever (15 stam og +shadow spell damage & effects) og það fer náttúrulega til Warlocksins út af því að allir hata Shadow Priests (ég er holy núna var shadow þá).
SVO droppar eitthvað world drop sem er cloth pants en það er með verri stats en Spiritshroud Leggings sem ég hef og ég vildi ekki nota needið mitt.
Þá er það Maleki the Pallid sem droppar Maleki's Footwraps sem eru með +9 stam & int en +shadow damage & effects þannig að fagga Warlockinn fékk það, ég útskýrði að hann var BÚINN að nota needið sitt en Leaderinn sagði bara “why didnt u speak up?” og ég sagði að ég hafði sagt “NEED” en hann vildi ekki hlusta á mig :(
Svo er Magistrate Barthilas sem droppar eina iteminu sem ég var upprunalega mættur til að fá: Royal Tribunal Cloak. Allir vilja auðvitað fá það þannig að allir passa því og rolla /random 1 1000.
Ég rolla 700-og eitthvað en það dugar mér til vinnings. Leaderinn er búinn að segja “grats Kaneim, pick it up and lets move on”. Svo kemur herra Mage og tekur hana upp rétt áður en ég tek hana og segir “oops I thought I won the roll Im so sorry :/”. Við megum ekki missa hann fyrir beinagrindurnar sem koma eftir Ramstein og meðan maður drepur Baron þannig að við bootum honum ekki. Svo drepum við Ramstein og hann droppar Valor Gauntlets eða einhverju shitti.
Þá er það Baron Rivendare sem allir bíða eftir. Við drápum hann með léttu og hann droppaði Wildheart Kilt OG SEAL OF RIVENDARE! Ég var ánægður því að ég var eini casterinn sem hafði ekki notað needið mitt og ég fékk að taka hann up. En vitiði hvað gerðist? Maginn sem ninjaði Royal Tribunal ninjaði honum og hearthaði.
Ég hata pickup raid :(