ég var að pæla að gera nýjan user/profile eða eikkað svoleðeis…ég er warrior/orc það er ekkert voða gaman…svo ég spir hvaða " race" er skemtilegast og vinsælast ?
á Burning blade er Undead vinsælast sá eg einhver staðar en mér finnst samt þessar beljur vera allstaðar…. samt fer það eftir classinum ekki race-inu hvað er skemtilegt…
Þeir eru með byssur/boga, jafngott. og þeir eru líka með exi, swords daggers eða hvað sem þú vilt. Og þú ert með pets, þú læatur petið attacka óvinin og þá attackar óvinurinn petið á meðan þú skýtur hann og þú ættir varla að missa health því petið gerir trick sem heitir Growl sem tauntar.
hunters eru ekki tankerar… pet er jú aðallega pve en þau bæta alveg bunch af dps á lvl 40 er Broken Tooth með meira en 30dps og ef að maður sigar honum á caster getur hann gleymt því að kasta einhverju. Ef að þú ert nógu mikill kjáni til að láta í pet mastery (svosem ekkert hrikaleg en markmanship lýtur betur út eftir á) þá færðu spirit bond sem er brjálæðislega góður ability með Broken Tooth. Gegn mörgum mobs identical level tekur þá svona jafn lengi að drepa mig og warrior. Líka á móti grænum þá kem ég útúr bardaga óskaddaður þó að ég hafi verið í melee allan tíman.
By the way Spirit Bond healar mann um 20 (40 í lvl 60) health í hverju höggi sem að pet-ið hittir úr í 30sec (ekkert cooldown). Broken Tooth er rare spawn köttur í Badlands sem að hefur 1 sec. attack speed. Ef að þú hefur Spirit Bond þá hefurðu líklegast frenzy líka þannig að 30sec. eftir crit. hjá pet er það með 30% attack speed increase þannig að Broken Tooth er oftast með 0,77sec. attack speed. 20 health á hverri 0,77 sec. er ansi fínt.
Hunter er ekki tanker, period. Hunter er dps class og á ekki að taka hits í alvöru bardaga. Ef að þú hefur ekki warrior fyrir það þá notarðu tank pet til að sjá um að halda aggro á mob fyrir þig. Þeir eru með meiri endingu en þú og þú hefur þá líka mend pet sem að heldur því lifandi á nær hvaða mob sem er alveg upp í 4-5 levelum hærra.
Ég tek rogues, mages, warlocks, shamans, paladins(duel), warriors, druids. Ég get tekið alla classa nema priests. En held ég geti það í lvl 60 Það er endalausur orðrómur um að hunters eru lélegir en ef þú lærir á kallinn þinn þá verðurðu óstöðvandi..
Hahahhaha nei sko. Mages eru svo aumir að ég tek mages sem eru 3 lvls ofar en ég og missi cirka 1/3 af health. Paladins og Rogues eru lang lang lang auðveldastir þeir geta ekkert ranged ég slowa þá endalaust og set traps þeir eru skítléttir.
á hvaða lvl ertu? rouge eru eigilega besti pvp classinn og þegar þu ert kominn a lvl 60 þá lofa eg þvi að þu tekkur ekki rouge.og eitt en þu segist geta tekkið alla bestu classana i pvp en ekki léttasta classin….
Shadow based priest er oft kallaður “King of PVP” Rogue er overpowered “low” lvl class. Rogues eiga ekki roð í mig, ég planta trap nota Conc shot og wing clip slowa þá hleyp og skýt meðan þeir eru með petið í rassgatanu á sér. og btw ég er lvl 47 og hitti lvl 47 rogue utan IF og tókum 2 duels í vann bæði og sagði “Hunters own rogues in pvp/duels” þá svaraði hann ekki heldur lvl 60 rogue sem sagði “Hahahha no way” og skoraði á mig í duel og viti menn ég vann hann. Notaði trap Aim shotaði hann fyrir 500 damage. Notaði Conc Shot náði að stunna hann. Skaut Serpent sting (320 dmg over 15 seks) Arcane shot (116 dmg instant) og skaut autoshot í 41 yd range hljóp á móti honum wing clipaði hann svo það hægðist á honum hann critaði mig með backstab og missti cirka 1/3 af healthinu síðan náði hann strax að sinister strikea mig og þá átti ég helminginn eftir, en hann var enþá slow þannig ég komst í range og náði að taka hann.
smart mages geta verið pain, poly þig frost nova bye pet, poly-a aftur, frost bolt dmg dmg dmg bye þú :P
Eitt sem ég skil ekki… hvernig ertu að vinna warlock… ég er lvl 54 hunter… ég einfaldlega get ekki unnið warlock… helvítis DOT spells og sérstaklega erfitt þegar hórann hefur succubus úti sem seduce-ar þig og slátra petinu og síðan þér. :S
En já… ég tek rogues í bakaríið svo lengi sem ég lifi af backstab+cheapshot… Tók í dag lvl 57 rogue sem drap mig niður í svona 25% hp meðan cheap shot var á mér… síðan bara scatter shot, hlaupa í range, conclussion, serpent sting, kite kite kite :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..