Hunter goður i pve
já hunters eru ágætir í pve… í lvl 1-40, eftir það fara þeir að verða verri því petin fara að verða verri, og í lvl 55-60 eru þeir orðnir frekar lélegir í solo pve miðað við aðra classa, því petið deyr alltof fljótt. hunters eru oftast kallaðir “kings of solo pve” eða “solo kings” eða eitthvað… og ég trúði því… þangað til ég prufaði að soloa með druid og komst að því hvað petið mitt er mikið rusl í lvl 50+, í lvl 33 soloaði ég sin'dall (lvl 37 non-elite boss í questi í stranglethorn vale) með hunternum eftir að hafa drepist nokkrum sinnum, og var mjög ánægður með það. mér fannst ég vera mjög góður í pve og trúði því alveg að ég væri besti solo pve classinn eins og allir segja…
núna var ég að drepa sin'dall í gær með druid alt-inum mínum, í lvl 31, var með 50% mana og 100% hp eftir hann og drapst aldrei í honum, well, tæknilega séð drapst ég einu sinni, þegar lvl ?? tauren druid kom og moonfire spammaði mig og sin'dall til dauða. eftir það ákvað ég að drepa lvl 38 stranglethorn tigress sem var alltaf að daze-a mig og það gekk fínt líka.
þetta með að hunters séu einhverjir pve guðir er einfaldlega ekki satt…