Orðabók
Hvernig væri að koma með svona nooba orðabók fyir mig og aðra sem eru ekki alveg vissir um hvað allt þetta þíðir eins og Aoe og fleira
FH - Full Healthaldrei heyrt þetta :S og ég efast um að margir kannist við þetta. líklega eitthvað sem blizzard hefur fundið upp sem var aldrei notað.
FM - Full Mana
INT - Intelligenceannað hvort eru þeir bara að tala um gáfur eða þeir hafa ruglast =P “stat-ið” heitir allavega IntellECT, ólíkt því sem það hefur heitið í flestum öðrum leikjum.
LOL - Lots of Laugh or Laughing Out Loud. This abbreviation indicates something is really funny. Unfortunately although very common, that term became uncool a long long long time ago. Other alternatives that you can use instead are “hehehehe” or “hahahaha” which aren't the best but are more hip. ROFL should also be avoided to appear cool.ég skil ekki alveg hvað þeir eru að bulla þarna, fólk notar lol bara eins og venjulega og ekkert “uncool” við það, bara tímaeyðsla að skrifa hahahahhahahahaha þegar eitthvað er fyndið. ég skil ekki alveg af hverju blizzard eru að reyna að skemma lol og rofl :S en auðvitað geta þeir það ekkert, þeir ráða ekkert hvað fólk segir og þessi orð eru notuð allsstaðar á netinu og verða það áfram sama hvað þeir segja um þau.
Mez - Short for Mesmerize. Refers to spells, such as Sleep, that temporarily incapacitate a target.ég hef aldrei heyrt þetta orð notað, persónulega kalla ég svona galdra einfaldlega CC (crowd control), þetta eru semsagt galdrar sem stunna (getur ekki gert neitt) en ef sá sem varð fyrir þessu er meiddur þá losnar hann.
MOB - Abbreviation of the word “Mobile”. Mobs are all computer controlled characters in the game. You should likely use some other term such as monster, creep, bad guy.reyndar er þetta orð oftast notað þegar talað er um “creeps”, en ekki um kalla í hinu liðinu (verði og þess háttar hjá alliance/horde), verðirnir eru kallaðir guards og vendors og svoleiðis sem ráðast ekki á mann Civilians eða NPCs.
Bind - Determines where you will respawn when you have died. “To Bind” means to set your bind point.ok ég skil ekkert hvað er verið að tala um hérna :S væri fínt ef einhver gæti útskýrt þetta fyrir mér sem veit eitthvað um þetta.