ég er með dash rank 3, growl rank 6, bite rank 7 og claw rank 6, ég tek autocast af claw til að eiga alltaf focuz fyrir growl um leið og cooldownið er búið, ég er með cat (hæsta dps, ætti að fá mest aggro) og samt nær það ekki að halda aggro á lvl 50+ mobs þegar ég nota ekkert nema mark, aimed og autoshot (og já ég sendi petið alltaf inn meðan ég er að miða aimed þannig að það hefur svona 2-3 sec til að fá aggro áður en ég skýt aimed), ef ég critta eithvað, þá fæ ég strax aggro og oft er disengage ekki nóg til að losna við það, ef ég critta ekki fæ ég samt strax aggro, of ég ef nota feign til að losna strax við aggro fæ ég minna xp þannig að ég get ekki gert það.
um daginn reyndi ég að drepa lvl 52 stegadon í un'goro þegar ég var sjálfur í lvl 52, petið drapst á smá tíma eftir að ég var búinn að chain menda eins og andskotinn.
ertu semsagt að segja að ég verði að vera með bear og vera 100% beast mastery specced og chain menda endalaust og nota ekkert nema autoshot og gimpa dpsið mitt til andskotans til þess að fá petið til að tanka almennilega?
Ok ég tek það til baka, þú veist alveg hvað þú ert að tala um :)
Ég er með mjög svipað setup og þú, nema er kominn með lvl 60 pet skillin..
Ég er líka með tiger en tek ekki autocast af claw. Ég er með 31 punkt í markmanship og rest í beast mastery, og þar af nokkra punkta í Ferocity talent sem eykur crit chance hjá pettinu.
Ég lenti í smá veseni með að láta pettið halda aggro þegar ég var að taka lvl 56-60 mobs, en það lagaðist eftir að pettið fékk lvl60 growlið.
Eins og þú tók ég eftir því að pettið missir oft aggro ef maður crittar og því nota ég oftast max 1x aimed shot þegar ég er að sólóa. Byrja oftast á því á meðan pettið er að byrja combat, og nota feign death ef ég fæ aggro.
Ég hef verið að gera tilraunir með dps mæli og skv. honum er ég ekki að fá neitt mikið meira útúr því að nota aimed shot. Ég held svona 180-220dps með því að nota bara serpent sting, auto og arcane shot af og til.
Þannig að jú, borið saman við warrior eða paladin sem eru að taunta þá kemst pettið ekki nálægt þeim sem tank.. en vel nothæft að mínu mati.. :)
0
já en þegar maður er kominn með lvl 60 growl þá þarf maður nú varla að vera að soloa mikið =P og það eru 6 lvl í það hjá mér X<
ég nota aimed bara til þess að ég geti byrjað aðeins áður en petið er komið, en petið nái samt aggro, ef ég myndi byrja á autoshot áður en petið er komið í mobinn myndi ég strax fá aggro, og ef ég myndi byrja á autoshot eftir að petið er komið í mobinn væri ég auðvitað að gera minna dmg heldur en ef ég nota aimed. ég nota oftast bara mark og aimed þegar ég er að grinda, ekkert sting og alls engin arcane shots.
ástæðan fyrir því að ég fæ alltaf aggro er líklega sú að ég er með 310 agility og bara svona 140 stamina, sem er meira agi en flestir hunters og rogues sem ég þekki, en minna stamina.
og svo í un'goro ef ég fæ 1 add þá er petið mitt oftast bara dautt, nema ég chain mendi endalaust, en það er reyndar ekki þannig í sorrow hill þar sem ég grinda (enda mobs bara lvl 50-52 og ég orðinn 54).
0
310 agi er mjög fínt, ég er með í kringum 330 núna :)
0