hverju myndirðu vilja bæta inn í leikin til að gera hann betri.dæmi: ég myndi vilja færri verði í þorp og borgir svo maður geti náð borgum á sitt vald, í smá tíma.
það var náð Refuge Point í Arathi Highlands, þetta er bara leiðinlegt, spawnast 1 gaur, 40 hrode drepa hann, players geta ekki skilað inn eða fengið quests, geta ekki repair-að. Lentu í þessu áður en þú ferð að óska þess.
Að drepa player sem á einfaldlega ekki möguleika í þig. Dæmi:
Miklu lægri level en þú, kannski eru þið 5 í hóp á móti einum, hann er að berjast við mob, hann á 70% eða minna líf (mér finnst það vera 70% kannski ekki allir sammála mér).
Þetta og svona hlutir :) mjög gaman þú ættir að prófa :P
bæta inn events og svo lika t.d. gera Gnome city þar sem hvert guild getur haft sina eigin buð :).. sett allt lootið sitt á sölu þar og eitthvað. Hafa fleirri þannig hluti og eitthvað.
langt síðan ég fattaði mjög einfalt kerfi sem myndi laga gank í neutral bæjum fullkomlega… verst að blizzard hafa ekki gert það =P hafa það einfaldlega þannig að fólk missi reputation frá neutral bæjum þegar það ræðst á einhvern í þeim og svo á endanum verða þeir hostile og bara kill on sight hjá öllum guards, þá gæti fólk ekki gankað nema nokkrum sinnum og yrði svo að gera quest eða eitthvað eða það gæti ekki farið í bæinn…
takk =P meikar líka perfect sense… auðvitað myndu þeir gera eitthvað í því ef fólk væri endalaust að drepa alla í bæjunum þeirra, gaurinn í booty bay segir meira að segja “keep your nose clean in my town”, og svo er ekkert nema gank þar =P
Gera fólki til skilnings um það að PvP hefur ekkert meira upp á að bjóða en Normal. Það er ekki einu sinni meira að gerast miðað við population.
Vantar brjálæðislega mikið af guild hlutum. Væri flott að fá guild chest sem að hægt væri að setja í og hver sem er gæti tekið. Væri alltof flókið að gera sinn eigin bæ en Blizzard hafa fullt af auðum herberjum í capitols sem að áttu að vera undir guilds sem að þau gætu keypt og átti líklegast að vera hægt að gera eitthvað þar.
Bæta economy á low populated serverum. Fáránlega erfitt að auctiona/bid-a í hluti þar.
En það er aðeins eitt sem að ég vill ofar þessu öllu… laga þessa bévítans bögga og downtime endalaust.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..