Eitt orð, paladins.
Paladins eru sér hannaðir sem grúpp support, öll þeirra ability eru focusuð á það að supporta grúppuna. Á móti bossum eins og Kazzak og Lucifron sem gera endalaust af curses sem VERÐUR að dispella annars deyja allir þá eru þeir sjúklega þægilegir og gera encounterið mun auðveldara.
Nú segir þú kanski eins og vanalega, “já en shamans og shamans og shamans”. Og þar kemur einmitt munurinn á klössunum fram, shamans eru overpowered í pvp, ég er sammála því þar sem þeir eru einstaklega focusaðir á það aspect á leiknum. Þeas þeir ráða við öll situation og geta alltaf reddað sér. Hinsvegar komast þeir ekki nálægt paladins í grúpp support svo ekki sé talað um instance eins og Stratholme og Scholomance þar sem 90% óvinanna eru undead :P Hef ekki spilað paladin en miðað við skillin sem þeir hafa get ég ímyndað mér að það hjálpi pínu að hafa paladin þar.
En já ég er sjúklega þreyttur og veit ekki hvort þetta komst til skila en þú skilur vonandi hvað ég meina, Shamans supporta grúppuna sína í að drepa á meðan Paladins supporta grúppuna í að lifa og á móti raid bosses er þetta síðara mun mikilvægara, sérstaklega þar sem fólk tekur shamans ekki með sér í raids til að gera damage.