gah, rogues eiga að þurfa 10 sinnum meira honor en hinir útaf því hvað þeir ganka endalaust mikið, djöfull þori ég að veðja að 10 efstu sætin verða alltaf undead rogues.
rofl, væli ég já? hvað með þá sem búa til kork þegar þeir eru drepnir af íslendingi eins og einhver gaur sem ég drap einhverntímann þegar hann réðst á mig? er ég sá eini sem er pirraður á þessum ógeðslegu gankerum sem byrjuðu að ganka og corpse campa allt eftir patchið?
10 efstu sætin verða mages… joina raid, labba upp á hól, blizzard (galdurinn), blizzard, blizzard, contribution points, contribution points, contribution points… bara spamma þessu, og maður fær massa púnkta… svo ef einhver ræðst á mann nova + blink and run away
Hvað græða þeir á að joina raid ? Meinaru fara á stað eins og hillsbrad þar sem það er raid og gera þetta ? því ef svo er já það er rétt, mages owna honor systemið. En strax á eftir koma rogues.
Þeir græða lítið á því að joina raid, því ef þú joinar 50 manna raid þá færðu aðeins 1/50 af gildi honorsins þó það sé skráð sem honor kill.
Það er svo margt sem spilar inn í þetta að það yrðu margir hissa á því, ég mæli með að allir kynni sér þetta system vel ef þeir hafa ekki nú þegar gert það. =)
Blizzard reiknar allt honorið út á flókinn hátt þar sem margt spilar inní.
contribution points skiptast jafnt milli allra í raidinu… rogue-inn sem er að labba um í stealth fengi jafn mörg contribution points fyrir þetta og mage-inn sjálfur. paladins og rogues lifa lengst þannig að þeir ættu að græða mest á raids, því maður fær ekki contribution points ef maður er dauður.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..