Copy pastea hunter taktikinni minni, útskýringar í bold/feitletruðu:
ok, hvernig ætlar þú að nota þessa instants ef ég er í dead zoninu þínu?
svona er fight: PoM + poly = instant poly, frost nova á pet þýðir að pettið er fast við jörðina, sideways-hlaupa í smá range sideways hlaup tekur mig burt frá petti og hunter, en á full speed, ólíkt því þegar maður labbar afturábak, frost boltslow + fire boltdamage over time (dot) + fínn damage + arcane missles raw un-interrubtable channeled damage, er með talents þarna + fire blast raw fire damage, instant = dautt pet (getur verið smá munur hvernig ég nuka sem þýðir að ef pettið þolir þetta skýt ég nokkrum spells til viðbótar)
hleyp að hunter nota takkan W til að fara áfram, A og D til að breyta stefnu, nova (hunterinn hættir þá að vera polied) Frost nova veldur smávegilegum damage, en heldur hunternum föstum við jörðina, er inn í deadzone deadzone er utan við melee range, innan við shoot range, nuka meðan nova er 'nuka' er phrase sem er notað um það að gera bara raw damage, er ekkert að spara manað í þessum parti, oftast fara þeir strax að reyna að hlaupa í burtu þegar nova hættir merki um það að þeir séu hræddir því þeir eiga svo lítið líf eftir, ef þeir eru svo heimskir að reyna að halda áfram að berja mann hlaupa að manni, cone of cold area of effect spell sem hefur chill effect, sem lætur þá hreyfa sig hægar, passa sig að halda sig inn í deadzone nenni ekki að útskýra aftur meðan maður blastar með instants 'instants' eru galdrar með engann casting time.
———————————-
og já, hvernig sagðistu ætla að countera þetta? (annars djöfulli var böggandi að gera þetta [.b] [./b] :S
hérna er mín taktík… dismissa petið, challenge-a þig, bakka aðeins, planta freeze trap og shadowmelda þegar þetta er alveg að byrja, ef þú kemur í mig til að sjá mig frýstu útaf freeze trap. svo tek ég aimed shot og strax eftir það concussive, calla svo petið og sendi það í þig og skýt svo viper ef þú ert ekki búinn að PoM poly-a mig. ok þú poly-ar mig, drepur petið (finnst nú ekki líklegt að þú getir gert 2k damage á þessum nokkrum sek sem nova endist en ok segjum að það gerist..), nova-r mig, byrjar að casta fireball/arcane missiles/whatever, ef að þú ert ekki búinn að stíga í freeze trapið geri ég scatter shot, ef þú ferð í bow range skýt ég þig, annars bíð ég bara og læt nova klárast (klárast á sirka sama tíma og scatter), bakka, concussive shot, nuka þig en nota engin stings, ef þú kemur í mig til að nota cone of cold frýstu á freeze trap og ég tek aimed frá 41 yds og þú ert dauður, ef þú kemur ekki í mig þá nuka ég þig áfram og þú deyrð líka, ef þú hleypur í kringum trap hleyp ég bara á móti þér þegar þú ert kominn of nálægt og geri raptor strike (3.2 attack speed 2h axe + 110 dmg frá raptor srike = svona 350 dmg á cloth wearers) og wing clip og hleyp áfram í gegnum þig (oftast gera mages cone of cold en þá er ég kominn hinumegin við þá =P), held svo áfram þangað til ég kemst í bow range og klára þig, ef þú nærð cone of cold þá bara klára ég þig í melee.
0
og já ég er með 303 agi og var að critta lvl 50 druid uppá 600+ í gær, og gera 200-250 dmg í hverju skoti (2.48 attack speed), og hann notar leather þannig að ég myndi gera meira við þig. ef t.d. aimed í byrjun crittar áttu engan séns…
0
blink er nefninlega ekki til… btw, ég geri nú alltaf meira en 400 damage per spell, nema í frost bolt, nota aftur á móti rank 1 frost bolt, svo það er viðbjóðslega lítill casting time og mana fyrir fínt slow
En já, ennþá ekki búinn að svara mér, getið þið notað öll þessi mana ability ef þið eruð silenced?
0
já við getum notað öll shots og stings þegar við erum silenced, og jú blink er til en ég sé ekki hvernig það myndi gagnast þér…
0