ekkert að því að reporta exploit og ég efast nú um að þeir fari að banna hann eða eitthvað þar sem ekki allir vita að þetta er exploit, fengi í mesta lagi “warning”.
ef að fólk fær temporary bann fyrir að tala eitthvað annað tungumál en Ensku i general held eg að þeir banni þetta lika þar sem þetta er known exploit og hann að gera þetta vitandi að þetta er exploit er brot á einhverjur EULA eða eitthva' kjaftæði.
ef hann er að gera þetta vitandi að þetta er exploit já, en þar sem að ég held að ekkert svo margir viti að þetta er exploit getur vel verið að hann fái bara warning fyrst, og annars væri það kannski viku bann eða eitthvað.
hvernig getur einhver ekki vitað að þetta er exploit?.. svo gerði hann þetta eftir að eg gerði svona /flex og eitthvað annað skemmtilegt við philippus eða eitthvað i Restless horde þvi hann gerði /spit á mig og reyndi að komast uppá þak en komst ekki og svo stuttu seinna kom þessi hunter fór uppá þakið og skaut á mig :)
því enginn hefur sagt honum það? en hvort sem hann vissi það eða ekki er þetta auðvitað bara lame og ég var að segja þér að reporta hann bara þannig að hættu að nöldra í mér ffs =P
þá hefur hann bara verið offline meðan charinn er að levela fyrir hann þvi allir vita að þetta er exploit… þetta er utum allt á forums allir segja þetta ingame þegar einhver gerir þetta.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..