Getur farið á Thunderhorn erum með guild af 7 íslendingum og veit um 6 aðra sem að spila (gætu joinað seinna meir). Eini munurinn á normal og pvp er að það er ekkert gank. Alls ekkert minna action í gangi eins og margir segja.
My ass.. hvað eiga lvl 60´s að taka sér fyrir á normal server? Taka molten core aftur og aftur þangað tiæ maður er kominn með fullt af epics.. og nota þau í hvað? PvP er helmingurinn af gameplayinu í WoW, það er bara lítið pvp á -40.. Þú átt eftir að sjá eftir því að raisa lvl 60 char á normal server, trúðu mér. Mass raids og guild wars eru langskemmtilegasti partur af leiknum!
Þetta er einmitt það sem mér finnst eitt af því skringilegasta við WoW samfélagið. Þetta er ekki beint heimskt, barnalegt eða neitt. Heldur bara skringilegt. Það er alveg jafn mikið af organised raids í gangi og á PvP serverum. Ég er oft að challenge-a vegfarendur á leið minni og endrum nær þá taka nær allir við áskorun minni. Ég þekki nú ekki guild wars þarsem ég er bara með mitt eigið 12 manna guild. Að segja að það sé meira action á PvP er… fáránlegt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..