rofl, hann er paladin og ég er vinur hans og er hunter, og við duelum oft… og ég nota aldrei aspect of the cheetah á móti pallies, í fyrsta lagi eru holy specced pallies með 20 yd range damage spell sem myndi daze-a þig, svo kemur hann í melee, stunnar þig og þú ert dauður. í öðru lagi eins og þú segir tekur heila eilífð að drepa pally svona og þú verður örugglega oom (out of mana) á undan honum ef þú gerir ekkert annað en arcane, stings og concussive, og hann getur cleansað stings fyrir svona 10 mana instant cast og blessing of freedom er 30 sec cooldown 15 sec duration með talents (annars 10 sec) sem gefur honum kite immunity, allavega vs hunters, þannig að góður pally rústar þér ef þú gerir ekkert annað en þetta.
það sem ég geri er að hlaupa bara í kringum hann og wing clippa hann til andskotans, jú hann nær 1 höggi þegar ég hleyp framhjá honum og wing clippa en pallies eru jú með minnsta dmg í leiknum svo það er ekkert uber vandamál.
og með shamans, nei ég hef ekki spilað shaman uppá lvl 60 en það þarf nú varla til að sjá hvað hann er overpowered… ég hef spilað shaman uppá lvl 14 meðan burning blade var uber fucked up og ég gat ekki talað við fólk þar, hef skoðað alla shaman spells og hef barist við marga marga lvl 50-60 shammies og ef þú sérð ekki hvað þeir eru overpowered prufaðu að duela same lvl shaman með hvaða class sem er…
á móti rogues er hann með miklu meiri armor, 1 sec cast heals og frost shock og earthbind totems til að halda honum frá sér, og earth shock á 6 sec fresti sem er bara eins og arcane shot nema interruptar spells, tauntar mobs og skemmir spells og silencar í 2 sec, og gerir svona 3x meira dmg en arcane shot.
á móti casters hefur hann 1 sec healið, earth shock, spell absorbing totemið og auðvitað windfury.
á móti pallies og warriors er þetta eiginlega eins og á móti rogues bara, kite-ar warriorinn og meiðir hann í range, eða bara nauðgar honum í melee, með meira dmg en hann með windfury, og ef hann er að tapa healið og kite-ið til að heala í friði, sama með pallies, shaman outdamage-ar pally til andskotans og ef hann sparar mana fyrir heals getur hann enst lengur (getur reyndar örugglega regenað mana fyrir heals hraðar en pallyinn meiðir hann, lol).
á móti hunters, well, frost shock… nuff said.
og þá held ég að ég hafi talið alla upp. endilega komdu með rök fyrir því að shaman sé ekki overpowered…
Þar sem þú ert augljóslega reyndari og betri spilari en ég og kemur með mun betri rök fyrir máli þínu get ég bara ómögulega rifist við þig.
Við það má bæta að ég hef ekki lent í neinum slag við paladin síðan lvl 40 eithvað paladin reyndi að ganka mig í shimmering flats þegar ég var eithvað lvl 32-33, og þá einfaldlega lét ég honum leiðast þar til hann fór.
Ég vissi ekki af þessum range galdri sem Paladin hefur og hef aldrei heyrt um hann né lent í honum, og alltaf þegar ég heyri um paladins er talað um þá eins og þeir hafi ekkert range og hef heyrt fleirri en einn paladin væla yfir því að þeir einfaldlega geti ekki náð Hunters til að drepa þá.
En já, með shamans þá vill ég þó minnast á það að mér finnst þeir ekkert of öflugir. Stend ennþá á því, einhverjir klassar eru kanski underpowered miðað við þá en það er galli á þeim klössum, ekki shamans.
Góður mage tekur shaman, sama með góðan priest. Bara af því að shaman er eini klassinn sem getur tekið rogue þó að hann nái first hit þá get ég bara ekki sagt að hann sé overpowered.
En hérna dæmi sem þú tókst.
Á móti rogues er hann með meira armor já, en meira dodge ? hah, rogue getur náð 25% dodge auðveldlega í viðbót við alveg 20-25% armor reduction, 1 sec cast heals ? Hvað er það ? 200 líf ? kannast allavega ekki við nothæfan 1 sec cast heal galdur nema með nature's swiftness sem gerir þá instant og enginn shaman notar það.
Frost shock notar alveg 1/5 af manainu hjá shaman og er á sama cooldown og öll hin shockin og earthbind totem deyr í einu höggi sem rogue ætti að geta ráðið við að gera.
Earthshock er eina dótið sem shaman hefur til að valda aggro ef hann hefði það myndi notagildi hans virkilega minka í instances og það intteruptar spells og stoppar spells í þeim school í 2 sec (2 sec er enginn tími) það silencar ekki, silence stoppar alla spells og er mun mun mun betra svo er þetta bara með 20 yd range á móti 41 range hjá arcane shot.
Sammála þessu með warriors og paladins, en ég hef þó heyrt Shamans kvarta alveg jafn mikið yfir paladins og paladins kvarta yfir Shamans :/
Einnig sammála með hunters, Shaman > hunter punktur.
0
með 1 sec healið þá var ég nú bara
að meina að það er erfitt að interrupta healið hans útaf stuttu casting time, auðvitað myndi hann casta því svona 3-4 sinnum eða eitthvað. og jú rogues hafa gott dodge chance og geta tekið earthbind totem í 1 höggi en frost shock endist í 8 sec sem er meira en nóg fyrir shamaninn til að hlaupa frá honum, heala og planta kannski searing totem. og ég efast nú um að frost shock taki 1/5 mana hjá lvl 60 shaman, því mana pool hækkar jú með levels miðað við mana cost (semsagt maður á mana fyrir fleiri spells eftir því sem lvlin hækka).
rogue-inn er svo líka örugglega með minna hp, þannig að ef að shammy-inn er bara að nota mana í frost shoc, heals og kannski nokkur totems, þá á hann að eiga nóg mana til að outlasta rogue-inn auðveldlega.
Góður mage tekur shaman, sama með góðan priest.
ég er nú ekki alveg að sjá það fyrir mér, ég og vinur minn gerðum alts á stormscale og tókum shammy vs mage í lvl 8 og það var bara sorglegt hvað ég (shammy-inn) rústaði honum, auðvitað er það bara low lvl stuff sem breytist örugglega mikið á hærri levels en með earth shock, spell absorbing totems og heal ættu þeir nú að taka mages, annars eins og ég segi veit ég ekkert of mikið um það svo þetta gæti verið rétt hjá þér.
anyway nenni ekki að rífast um þetta, serverinn kominn upp :D
0
hættur að rífast líka :D farinn að spila þessar mínótur sem ég hef, en já þótt ótrulegt sé tókst mér að skilja þetta. :o
0
ahahahha þetta er alveg snilldar system með þennan “tilvitnun” takka þarna uppi, ég man það bara næst að nota bara
=P
en þér tókst allavega að skilja þetta svo ég þarf ekki að gera þetta allt aftur xD
0