Maður getur svona tímabundið sætt sig við það að detta út og þurfa að gera sama skítin aftur… En þegar char.. eru byrjaðir að delet-ast þá er þetta gengið frekar of langt. Myndi senda formlegt bréf til blizzard og biðja þá um að kíkja á þetta. Virkar betur heldur en að post-a á fourum með kjaft ( Ég var ekki að gefa í skyn að þú hefðir verið með leiðindi )
ég kom mér útúr honum eftir allt þetta bull sem ég lenti í …loggaðist út í elite quest átti smá eftir. var mjög pirraður…er á stormreaver núna ekkert vesen.
Það gerist oft við gnome rogueinn minn (sem ég er bara að prufa!) og þá slokknar á servernum, síðan fer ég í quit og starta aftur þá er hann kannski ennþá á lvl 5. (en á að vera á 9) vegna þess að hann var 5 þegar ég byrjaði að spila þann dag, en svo þegar þú ferð í enter world þá er etta komið aftur. Annars er hann ekki á burning blade heldur burning legion :D.
kannski hefurðu ekki kíkt nýlega en Burning Blade er kominn í low… orðinn einn af minnstu serverunum og útaf ástæðu, leikurinn er óspilanlegur, sjálfur er ég mest á Al'Akir að dunda mér þar og er svona að gefa blizzard smá séns á að laga Burning Blade áður en ég hætti bara þar.
BB er ekki búinn að vera í endalausu rugli frá því að leikurinn kom út… hann er bara búinn að vera fullur af fólki.. og það skapar stundum lagg á fjölmennum stöðum. ég hef spilað þarna lengi og lendi sárasjaldan í einhverju nema smá laggi þegar mikið að players eru í kringum mig. Hinsvegar hefur BB verið í rugli eftir seinasta patch og það er ekkert til að væla útaf.. ég hef átt langan spila tíma ánþess að það gerist nokkuð en svo kemur einstaka sinnum fyrir að maður sér ekki líkið ef að maður deyr. Hættið þessu væli og finnið ykkur eitthvað annað að gera frekar en að vera að svekkja ykkur á þessu.. þetta mun alltaf vera svona með alla MMORPG leiki sem koma út að það komi einn og einn frekar leiðinlegur patch.
Mmmm.. Ekkert meira pirrandi en að tapa góðu dropi. Var að grinda smá og fékk blue random drop sem ég hefði getað selt fyrir væna slummu… Og svo vill það svo yndislega til að ég droppi! Bamm logga mig aftur inn, búinn að tapa um 5000 xp og bláum polearm ;(
Hmm.. Var ekki verið að gera við hann? En mér finnst að það ætti bara að taka hann niður í einn dag og LAGA hann almennilega og taka alla pöddur í staðin fyrir að taka hann niður í nokkrar min til að taka nokkur bug…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..