Jamm good point :)
En þetta er nú bara sorglegt. Þúst ~45% af mismunandi gerðum af spellum hjá mér gera eiginlega bara það sama ://
Ég veit að allir klassar eru með mjög marga spella sem gera það sama (rank1,rank2…) en þetta eru einfaldlega svo ótrúlega tilgangslausir spellar. Maður er alltaf rosalega spenntur fyrir að komast á slétta tölu (lvl) en svo þegar maður fer til trainer þá…..
jeij, ég get trainað 4 spella sem eru lélegri en þeir sem ég nota núna :(
En jú intercept er mjög fínt ef maður er með góðann skjöld og gott sverð til að dúndra á andstæðingnum. En málið er þannig hjá mér núna að ég er með wirlwind sword (2 handed) og það er bara gera mér lífið leitt vegna þess hvað það er gott.
Ég ætlaði að kaupa mér “scorpion sting” sverðið á Auction House um daginn til að fara með þessum fína skjöld sem ég var að kaupa mér en það var stillt á (Short) og ég átti ekki nóg fyrir því :))
Bummer
En það á víst að vera búið að böffa warrior upp í patchinu,.. gefa manni extra rage point þegar maður hittir ekki, parryar, dodgear osfr. ;) Svo að loksinns núna getur maður notað góða spella á risa elite gaurana í grúppunum :)
ég hef alltaf þurft að nota Bloodrage til að fá rage fyrir spellunum á móti elite-unum. En það hefur slatta cooling down time svo maður getur rétt svo notað 1 spell í syrka 1 mínotu á meðan grúppan er að taka niður þennann risa elite dúdda :) þannig það mun aaðeins laga hann en sammt þarf að laga hann :)
Ef einhver warrior hérna hefur gott ráð fyrir mig í pvp or sum endilega speak up :)
The weak can never forgive. Forgiveness is the attribute of the strong. - Mahatma Gandhi