Ég eins og margir aðrir ætla að spila [WoW]. En mamma leyfir mér það ekki því það kostar og hún heldur að ég verði complítlí crazy af því að spila hann!!
Hvurt andskotann get ég gert til að fá hana til að leyfa mér að fá leikinn???
Need help, Kveðja, GuzleR
You crawled and bled all the way but you were the only one,
Hafa hana bara passlega langa svo hún geti sinnt öllum ofangreindum störfum. Það er líka galdur að hafa lengdina þannig að hún geti fært honum mat í WoW en ekki það langa að hún geti slökkt á tölvunni.
Annað hvort bíða þangað til þú ert 18 ára og fá þér vísakort EÐA þá að kaupa þér leikinn fyrir uppsöfnuðum vasapening eða … fara út að labba með hund nágranans fá pening fyrir það hver viet… og kaupa þér síðan eftir mánuð prepaid kort í BT síðan eftir 2 mánuði kaupri þú þér aftur prepaid kort svona koll af kolli annað hvort þangað til þú færð ógéð eða verður 18 ára og færð þér vísa kort byrjar að reykja og gefur skít í mömmu þína!
Mamma mín var alveg tjúlluð þegar hún frétti að ég þurfti að nota kortið hennar og ég mundi vera haður essu og bla bla bla en ég borgaði leikinn sjalfur og borga síðan 1050kr til hennar per month þangað til ég fæ mér pre paid kort
af hverju að fá þér prepaid kort? það er ódýrara að borga þetta með kreditkorti, haltu bara áfram að borga henni þúsundkall á mánuði, annars ertu að borga 1250 kall á mánuðinn með prepaid korti.
lol djöfulsins rugl, hvað heldur hún eiginlega að gerist? þeir ákveði allt í einu að tæma kortið? þegar þeir græða örugglega svona 100 sinnum það sem er á kortinu á einum degi eða eitthvað. djöfull myndi ég ekki borga 250 kall aukalega á mánuði af því að mamma vildi ekki nota kortið til að borga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..