Þú getur farið inná þetta til að tjekka hvort realmið þitt er í fucki. Annars gerðist það sama fyrir mig og marga aðra í gær og lagaðist þetta eftir smástund.
það er ekki hægt að connecta því að allir login serveranir eru niðri. þeir munu ekki koma nærri því strax upp þannig að þið gætuð því gert heimavinnuna ykkar loksins. það er verið að spjalla um þetta á spjallinu á wow síðunni: http://forums-en.wow-europe.com/board.aspx?fn=wow-general-en
öllum sama? nei því ég trúi að allir wow nördanir eru heima hjá sér núna að éta á sér puttana því þeim langar að komast í wow, ég get allavega sagt að ég er svoleiðis! :) og þeir voru að tala um einhverja 6-8 tíma sem tæki að laga þetta! en ég sel það ekki dýrara en ég keypti það!
það eru ekki allir login servers down, 3 félagar mínir geta loggað inn og spilað en ekki ég og einn annar. spurning hvort accountarnir séu hostaðir á mism serverum
djöfull er ég poirrraður búið að vera sona í fkn 14 tíma núna :( orðinn hunnnnnnnnnnnd leiður á að serverarnir skiptist á að crassha og að blizz geit ekki haldið instance serverunum uppi í meira en 2 klukkutíma í einu :/
það hafa greinilega margir dottið út klukkan 17 í gær (ég líka) enda eru öll forums troðfull af brjálæðum WOW spilurum sem komst ekki inn, blizzsrd svarar bara “erum að vinna í þessu þökkum þolinmæðina”. Sem er orðin engin hjá mér. Þeir segja ekkert hvenar þetta lagast.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..