rofl ég reyni þetta í hvert skipti og ég dey vanalega um það leyti sem ég geri fyrsta wing clip, sko þetta er svona…
ég sé hann, planta freeze trap, geri aimed shot, sendi petið á hann, concussive, scorpid, hann hleypur upp að mér, gerir frost shock sem gerir svona 200 dmg (ég er í lvl 38 og miða þá við same lvl shamans), lemur mig einu sinni og frýs (það gerðist einu sinni að þetta frost shock dmg + þetta eina högg drap mig þannig að hann fraus og ég dó, og ég var þá með 50% hp þegar bardaginn byrjaði útaf rez). ég bakka, tek annað aimed shot og sendi petið aftur á hann, geri annað concussive og scorpid, hann stoppar, healar sig og heldur áfram, frost shockar mig aftur og byrjar að lemja mig, og setur totems ef hann er góður. ég geri wing clip, en er í 90% tilfella með frost shock á mér svo það dugar ekkert að hlaupa, þannig að ég geri scatter shot, ef ég er heppinn fer frost shock af mér og ég næ smá range, geri concussive og scorpid, hann auðvitað notar frost shock um leið og confusion klárast og concussive endist bara í 4 sec svo hann nær mér fljótt aftur og byrjar að lemja mig, og þá er scatter shot ennþá að cooldownast og ég get ekkert gert nema reyna að melee-a hann, oftast sucka þeir í að dodga þannig að ég hleyp í kringum þá og rústa þeim en þá spamma þeir earth shock og drepa mig þannig þótt ég owni þá í melee. þeir bæta kannski við öðru heali ef að ég næ einhverju decent dmg á þá með þessum aimed shots og þessum smá tíma sem ég hef til að skjóta á þá. ef gaurinn er annaðhvort í það lágu leveli eða suckar það mikið að hann er að tapa á móti mér fer hann í ghost wolf og flýr, ég geri auðvitað concussive shot og nota aspect of the cheetah en ef hann setti niður earthbind eða fire totem á ég ekki séns á að elta hann og annars hleypur hann samt 10% hraðar en ég svo hann sleppur á endanum því concussive shot er með 12 sec cooldown, og svo getur hann alltaf stoppað og healað sig.
ég hef ekki tapað einu same lvl dueli en ég næ MJÖG sjaldan að drepa same lvl shamans, ef við erum báðir með fullt líf og mana í byrjuninni allavega, og það er oftast þannig því ég ganka ekki (nema þegar ég verð mjög pirrðaur á corpse campandi +5 lvl shamans og rogues, drap lvl 28 shaman um daginn eftir að hann drap lvl 31 mob og hann gerði /kneel á meðan ég drap hann í staðinn fyrir að ráðast á mig, þá var ég í lvl 35 eða 36, og mér leið hræðilega eftir það).
og í þessu dæmi gerði ég ráð fyrir því að ég sæi hann fyrst og næði að planta traps og gera aimed shot, en mjög oft byrjar bardaginn á því að þeir koma aftan að mér og frost shocka, og þá auðvitað á ég ekki séns jafnvel á móti shaman sem er kannski 5 levels fyrir neðan mig.
og nú var ég að lesa að shamans fá ekki rez sickness með reincarnation, þeir fá semsagt “aukalíf” á 40 mín. fresti (held þetta virki bara eins og í warcraft 3, nema kannski að maður ræður hvenær maður reincarnate-ar).
ef shaman á að vera svona af hverju ekki að gefa hunters instant cast 5 sec cooldown 50 yd range 15 sec 50% slow sem gerir 500 dmg í rank 1.