paladin er alveg jafn overpowered og shaman… í lvl 31 tók ég duel við lvl 32 paladin og mig langaði mest til að fara að gráta =P þetta var bara sorglegt, hann byrjaði á því að drepa petið meðan ég nauðgaði honum í range en neeiii hann notaði bara divine shield og healaði sig, svo kom hann í mig og ég kite-aði hann til andskotans og hann healaði sig aftur, svo meiddi ég hann meira og hann notaði annan shield og healaði sig aftur og þá átti ég ekkert mana eftir, en var samt með meira líf en gettu hvað… hann healaði sig bara aftur og vann mig svo. ekki reyna að segja að pally sé ekki overpowered því það er bull.
shamans aftur á móti eru bara með þetta bull frost shock sem er með minna cooldown en duration þannig að þeir geta castað því endalaust og gerir líka alltof mikið dmg, fyrir utan að það endist alltof lengi, og svo eru þeir með heal, totems, mail í lvl 40 og ghost wolf form, og já þessi sjúku weapon buffs. jafnvel þótt ég sé oft að vinna shamans í melee þá spamma þeir bara shocks og drepa mig þannig. og svo geta þeir alltaf bara healað sig og flúið með ghost wolf.