Hunters!
Hvaða pet eru íslensku hunterarnir nú að nota? Líka gott ef þið segðuð hvar þið fenguð það og lvlið væri ekki verra :D.
hunter er ekkert lelegur i pvp .. þa er fatt meira scary en að vara i raid og fa a sig hunters mark :)
hunters eru easy í PvP ef þu veist hvað þu ert að gera.og geturðu kannski sagt mér hvað það er sem þarf að gera til að vinna hunter svona auðveldlega? og með hvaða class þá.
Damage Hér vinnur rogue, lang mesta damage per second (dps) af öllum klössunum, jújú Hunter getur alveg gert damage en hann notar bæði skotfæri og mana til þess sem rogue þarf ekki, plús rogue gerir 2x meira damage án þess að svitna ef hann hefur góðan tank með sér.bíddu, hvaða leik ert þú að spila? þú veist að þetta er world of warcraft korkurinn… =P
Utility Hunter getur ekki gert neitt sniðugt fyrir grúppuna, hann getur ekki “disableað” óvini í lengri tíma eins og polymorph gerir eða neitt því um líkt. Besta sem mér dettur í hug er að distracta svokölluð “adds” með því að senda dýrið á þau.freeze trap getur cc-að alveg jafn mikið og poly ef maður kann að nota það og frost trap er 60% slow á stóru svæði í 1 sem er snilld til að bjarga dmg dealers ef þeir fá aggro.
Thundgot, enski community managerinnjább, það gerðu þeir, rogue er eini classinn sem ég hef duelað 10+ sinnum og aldrei tapað því í duelum byrjar rogueinn ekki í stealth fyrir aftan mig, hann byrjar smá frá mér, tek hann niðrí 50% á hlaupunum að mér og þá kemur fyrst skills til sögunar, hunterinn má alls ekki raptor strika og svo wing clip, hann verður að nota wing clip strax, venjulegur rogue SSar mig til að fá combo-point þegar hann kemst nálægt, þá er ég búnað wing clipa hann. gáfaðari rogue gerir ALLT til að koma í veg fyrir wing clip, gougar, fer á bakvið mig og backstabbar, gildir einu, á endanum næ ég að wing clipa og er með 50-75% líf þegar ég er að hlaupa burt. á leið burt set ég á cheetah og ef ég heyri í throwing-knife á bakvið mig skipti ég yfir í monkey þegar hann hittir mig og svo aftur cheetah, þegar ég er kominn á max-range þá er hann dottinn niðrí 10-20% þegar hann er kominn til mín og raptor strike og nokkur högg drepa hann.
The development team created hunters to counter rogues, I think they acomplished it well
Priest tekur þig þurrt, eins og reyndar alla aðra classa (ef presturinn kann að spila)ég vinn same level priests oftast og tók t.d. lvl 36 priest í gær og var sjálfur lvl 33, hann var reyndar ekkert besti priest spilari sem ég hef séð en hann var ágætur.
Paladins eru spurning, þeir hafa reyndar ekkert til þess að svona ‘close the gap’ þannig að þetta væri kanski mest favorable matchupið ef paladins hefðu ekki 4 aukalíf.paladin er einn af erfiðustu clössunum sem ég duela, það sem þeir nota til að “close the gap” er einfaldlega að ég klára mana eftir svona 2 heals hjá honum og get ekki kite nauðgað honum lengur, góðir pallies meira að segja drepa bara petið fyrst, heala, fara í mig, heala aftur, og aftur, og aftur, og vinna mig svo því ég á ekkert mana fyrir wing clip/concussive shot/scatter shot.
Shamans ef þú nærð að drepa sama level eða hærra shaman þá var shamaninn einfaldlega lélegur spilari, virkilega lélegur.það er reyndar satt að útaf þessu /hóst OVERPOWERED /hóst frost shock bulli sem gerir svona 250 dmg + 10 sec 50% slow og er með 10 sec eða minna cooldown (þeir spamma líka shocks á mig þegar ég reyni að melee-a þá en ég veit ekki hvort það eru frost shocks eða earth shocks). ég hef oft verið að vinna shaman í melee en þá spammar hann shocks og drepur mig.
Rogue Nákvæmlega sama og með shamans.1 orð… WTF. ég vinn svona 90% af rogue duels þar sem þeir eru ekki meira en svona 2-3 levels yfir mig og allt undir það auðvitað, planta bara freeze trap, set á track stealth, nota flare og bíð, ef hann reynir að disarma þá sé ég hann lang oftast en ef hann nær því þá er ég bara tilbúinn að planta strax aftur, svo þegar hann frýs þá fer ég í um 40 yd range og tek aimed shot og nauðga honum, þeir eiga oftast ekki mikið líf eftir þegar þeir komast uppað mér svo ég tek þá bara í melee en annars gæti ég notað scatter shot og wing clip + aspect of the cheetah (og ef þeir nota ranged vopn þá skipti ég um aspect áður en ég fæ hnífinn/örina/skotið í mig). rogues eiga ekki séns í skilled hunter í duel, og eini sénsinn þeirra í PvP er cheap shot + kidney shot + crippling poison, sem gerist MJÖG sjaldan.
Mage Þessa gaura tekuru í pvp, og þá er ég að tala um alvöru pvp, multi-madness. En í duels þá á mage alltaf að hafa yfirhöndina á móti Hunters.alveg satt með PvP-ið því ég er með meira range og disrupta hann til andskotans og hann getur augljóslega ekki hlaupið á blindspot og gert nova í raids þegar það eru 40 manns við hliðina á mér.
EN, þeir borga fyrir það með að vera lang lang lang minnst eftirsóttasti classinn í grúppur, þeir einfaldlega hafa ekkert upp á að bjóða í grúppur og þá sérstaklega á lvl 60.jaa ég fer lang oftast með vinum mínum í instances þannig að ég er oftast með þeim sem eru að leita að members í group en ekki þeim sem eru að leita að group svo fólk ræður ekki hvort það fær mig eða ekki =P