einu guildin sem ég veit um á Burning Blade eru Kaldorei Elite - Alliance Made in Iceland - Alliance Icelandic Legion - Horde The Restless Horde - Horde
Pff, þótt maður geti ekki talað eigið tungumál í international guilds þá er ekkert sem stoppar þig í því að groupa með íslendingum.
Mér finnst bara conceptið vera svo silly, ég vil frekar vera í gildi sem fær fólk til sín því það er hæft, ekki vegna þess að það er frá einhverri ákveðinni þjóð.
Mér finnst bara þægilegra að vera með íslendingum í guildi bara kemur svo rétt inn og sami húmor og svona :) og það eru fáir sem ég þoli ekki hérna á íslandi í wow semsagt 0 hef ekki hitt einn sem hefur hagað sér eins og cs fífl :Þ en ég hef séð nokkuð marga útlendinga sem haga sér þannig og ég kýs Ísland yfir útlendinga því við verðum að sameinast illum kröftum. :P
Ég er amk sáttur við gildið mitt, og flesta þá sem ég hef spilað við hingað til. Sjúr, það eru alltaf til fávitar inn á milli, en ég get ekki sagt að íslendingar séu einhverju skárri en útlendingar. Þar af leiðandi sé ég enga ástæðu fyrir því að hafa eitthvað sér íslenskt guild frekar en guild sem hefur góðan móral og skemmtilegan hóp spilara.
Já ég skil það alveg en fólk er ólíkt ég vill vera me Íslendingum en þú með Útlendingum sem eru líka skemmtilegir þú sérð hvert ég er að fara .. :) Bara málið er fólk er ólíkt og svona er þetta og er hitt besta mál :) ég er ekkert að segja að vera með Íslendingum sé best en ég fíla það mest og ég er sáttur með það :)
já en myndiru frekar vilja hanga með fólki sem þú þolir ekki bara útaf því að það talar íslensku eða vera í guildi þar sem þú ert með fólki sem þér fynnst skemmtilegt og kann að spila og tala ensku..ég spy
Við erum bara 6 og þekkjumst flestir í alvörunni og það er voða kósí hjá okkur og útaf smæðinni er samheldnin svakaleg. Og hver elskar ekki Bonnie Tyler?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..