þeir koma líklega til með að stækka serverana fljótlega, allavega vona ég það. og eins gott fyrir þá því það er ekki eins og þá vanti pening fyrir því eftir að hafa selt örugglega svona 500 milljón eintök af leiknum á svona 2500 kall stykkið eða eitthvað.
Mig mynnir að þeir hafi selt 280.000 eintök fyrsta daginn og fór sú tala upp í 380.000 eintök á öðrum degi. Man þó ekki hvar ég fékk þessar upplýsingar og gæti þetta vel verið í 500.000 eintökum miðað við vinsældir leiksins :)
Ég tek enga ábyrgð á því ef þið trúið orðum mínum.
380þús yfir helgina er i official press realease minnir mig.. en já þeir ætla að stækka serverana og vilja ekki að folk sem er að,byrja i leiknum geri chars á stóru serverunum heldur á þessum með low population.
þeir fá örugglega allavega 2000 kall fyrir hvern leik, svo er restin af verðinu hjá bt kannski bara álagning og skattur og eitthvað. þeir eru þá að græða 500.000x2000=1.000.000 semsagt 1 milljarður fyrstu helgina, djöfull er það sjúkt =P
haha 500 milljon eintökum lol… ég held að enginn leikur i heiminum hafi selst i 500 milljon eintókum..langt fra þvi það margir sem spila hann ekki einnu sinni milljon…
og þér datt ekkert í hug að ég væri kannski aðeins að ýkja? svo sagði ég seinna eitthvað um 500.000 eintök =/ sem ég gæti alveg trúað að væri rétt miðað við fjölda realma og players á hverju realmi og bara vinsældir leiksins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..