róaðu þig.. þarft ekki að borga þarf tbara að lata þá fá kreditkorta numer og ef þú myndir profa að LESA þá vissiru að þú getur breytt paying methods og skipt yfir i gamecards eða eitthvapð eftir að mánuðurinn er liðinn.
-í fyrsta lagi: um hvaða leik ertu að tala? Það kemur hvergi fram en samt byrjaru á því að skrifa: „ég keypti leikinn…“ ég ætla skjóta á að þú ert að tala um World of Warcraft (WoW) -í öðru lagi: þessi korkur er ætlaður undir umræður um aðra Blizzard leiki en þá sem hafa sinn eigin kork. Þannig að ef þú ert að tala um WoW - settu þá textann á réttan stað hér eftir -í þriðja lagi: gerðu póstinn skiljanlegan. Ég skildi ekki bofs í þessu. Fylgir mánuður frítt með eða ekki? ég skildi ekki þetta WTF (what the fudge) á eftir samtalinu. Kannski er það bara ég…
vonandi vandar þú (og fleiri) sig áður en þeir pósta hérna.
Fyrir flestalla MMORPG leiki þá þarftu að borga einhverja sérstaka upphæð fyrir hvern mánuð sem þú spilar. Ég hef spilað Star Wars Galaxies og World of Warcraft og mér finnst það alveg þess virði að borga mánaðarlega í svona hágæða afþreyingu :
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..