Hvernig getur maður fengið ; mini diablo , panda cup og zerillis ? Það stendur eithvað collector's editon gift og ég er ekki alveg að skilja hvað það þýður plís hjálpa mér.
Getur ekki keypt þessi dýr, eina leiðin til að fá þessi ákveðnu dýr er að fá ser Collectors edition, þá byrjaru með eitt þeirra, fuss ég fékk mer bara hamstur :)
þegar þú kaupir leikinn út úr búð (eða af netinu) þá geturu valið milli þess að fá „venjulegt“ eintak eða „Collector's Edition“ eintak. Oft seljast þessi Collector's Edition eintökinn upp á undan hinum, en þau eru dýrari og veglegri.
Svo þegar þú setur leikinn upp heima hjá þér og býrð til account, þá hefuru möguleikann á að fá þér svona mini-diablo, o.s.frv..
þetta er ekki selt á íslandi, því miður og þetta er nú varla þess virði þar sem þessi in-game pet gera eiginlega ekki neitt, ég veit þau eru snilld en þetta er ekki það sjaldgæft svo það er ekkert uber að vera með svona og svo fær maður nú leið á þessu á endanum.
Þú getur keypt snáka í Orgrimmar, kakkalakka í Undercity, kisur í Stormwind, uglur í Darnassus og páfagauka í Booty Bay. Síðan er hægt að búa til nokkur pets með engineering t.d. mechanical squirrel. Og að lokum er lítill black dragon whelp sjaldgæft pet sem er hægt að fá í droppi frá einhverjum svona dragon whelps gaurum.
Veit ekki hvernig á að fá hin pets en það eru alveg slatti fleiri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..