Fyrirgefðu að ég er ekki sjúkur powerplayer!.. ég er í svona 2. klst í tölvunni á dag því ég á mér félagslíf (no offense ;D), ég æfi íþróttir og er með vinum mínum.. Þannig að lvl 20 er svolítið fyrir mig. Svo er það alveg 1/3 af max level (ekki beint rétt hlutverk)
Já, mikið rétt. Þetta eru bara alls ekki rétt hlutföll. Þú gætir ábyggilega náð fimm köllum á level 20, meðan þú ferð með einn á level 60. Ég skil samt ekki alveg “því ég á mér félagslíf”… Þar sem þú munt ekki eiga það mikið lengur ef þú heldur áfram í WoW ;)
Omg ! These chokodiles ! Like OMG ! These chokodiles !
Hmmm.. það er geðveikt hugmynd! Ég held ég geri það bara.. og svo kannski taka út allan bankareikninginn og eyða honum í happaþrennur og kaupa svo dominos pizzur fyrir afganginn því það er megavika.. Og svo átta sig á hvað maður hefur gert og hengja sjálfan sig heima ofan á fjalli af pizzaközzum og wow hulstrum!
jaaaá 1 dagur í played er annað =P hélt þú værir að meina þá á föstudeginum sem hann kom út, sem hefðu bara verið kannski 7-8 tímar í /played. en svo er líka ekkert mál að power lvla sem rogue með ekkert mana downtime og lítið sem ekkert health downtime og mesta dmg í leiknum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..