hahahahah ég er lvl 50 warlock, og VÁ sé ég eftir þvi, og allir aðrir high lvl gaurarnir á warlock foruminu. Ef þu getur ekki fearað í PvP ertu dauður, er bara svo einfalt. EKKI TAKA WARLOCK, veriði eitthvað gott, eins og mage eða priest. Mæli sterklega með priest, þeir taka pally og flesta aðra klassa á sama lvli í nefið.
Og lika þá geturru ekki enslaveað infernal fyrr en lvl 58…, og þu færð curse of doom á lvl 60 og hún er frekar slöpp, gerir 2000 og eitthvað í dmg á mob, og svo eru 10% likur eitthvað þannig að það poppi doomguard útúr mobbinu, og svo er eitthvað rosalegt cooldown, og kostar soulshard hvert skipti.
Svo er ritual of doom, sem að byr til doomguard, en fórnar einum meðlimi úr groupunni. Þið þurfið að vera 5 til að geta þetta, þessi meðlimur gæti verið þu og þá eru vinir þinir eftir með doomguard í miðjunni og engan til að ensleva hann. Til að fá þennan galdur þarftu raidgroup…þetta er á einhverjum rosalegum doomguards sem að eru lvl 62 kallar, held að þeir séu elite en er ekki alveg viss.
reyndar minnir mig að ég hafi lesið að curse of doom geri 3200 dmg og það komi alltaf doomguard úr líkinu, ég meina pældu í því að fara til xroads og casta þessu á innkeeper r sum =P einhver lvl 5 gaur að tala við hann og svo BÚMM innkeeper deyr og það kemur huge lvl 62 doomguard og drepur alla þarna, lvl 40 guards snerta hann ekki, og svo ert þú að gera rain of fire á allan hópinn af players þarna.
og með ritual of doom… hafa bara einhvern sem getur rezað og reza gaurinn sem deyr, ekkert mál, og ef svo ólíklega vill til að þú deyjir þá bara halda gaurarnir aggro á honum í 10 sec meðan þú ert rezaður og svo enslave-arðu hann, og þá ertu kominn með lvl 62 elite sem getur örugglega soloað lang lang flesta players.
og já auðvitað notarðu bara soulstone rez á þig þegar þú gerir curse of doom og rezar strax ef þú deyrð.
0