'eg er ekki viss hvort maður fær að halda fígúrunni,en ég vona það og óska,en eitt veit ég að korean final beta fá að halda þeim (heyrði ég),og það væri fint að hafa það svoleiðis þvi ímyndiði ykkur nooba löndin þegar aaallllliiir logga sig inn i fyrst sinn.buuuuuyyayyya
Það ríkja nú samt aðrar kringumstæður í euro betunni, þ.e.a.s við þurftum að borga, þannig að mér finndist það ekkert óeðlilegt ef við fengjum að halda áfram með charana okkar.
já þetta er mikið vafa mál sko…fyrst að þeir ætla að leyfa okkur að spila á Us servers þá er þetta orðið enn meira mál….Eu búar verða náttlega klikk ef þeir fá ekki að halda charateronum sínum en alltíeinu að fara yfir á Us servers þar sem skriljón þúsun Eu búar verða noobar á meðan allir á us eru að nálgast lev 60. en á hinn bóginn er ekki sanngjart fyrir þá sem voru svo heppnir að komast inn í Cbeta að þeir fái að hala charateronum sínum en þeir sem kaupa leikinn eru að byrja upp á nýtt….. ég veit ekki hvað þeir gera sko ég líka bara búinn að vera að prófa flest alla classana sem mig langar að prófa og ekkert aðvera í neinu heavy grindi vegna þess að þó að ég væri til í að halda gnome mage-inum mínum þá er ég eiginnlega 100% viss um að það verður server whipe fyrir retail
þetta er rangt hjá þér þar er rétt hjá þeim að eyða köllunum því nú er leikurinn að byrja og þá væri fáranlegt að flestir séu á lvl 40 og 30 og 57 og lalala í byrjun leiksins. þetta er nátúrulega soldið súrt að þurfa að gera allt upp á nýtt en nú vitum við hvað á að gera þannig að við verðum ekkert lengi að því. :D
frá því sem ég heyri: Það verður öllu EYTT !! BWAHAHAHA…….. sniff sniff. þótt að þeir eyði fígúrunni þá er mér alveg sama, það er auðvelt að fera hann aftur.
Jæja þið eruð ekki að tapa neinu serstaklega þeir sem voru ekki i US betuni, eins og er eruð þið að læra á leikinn og kynna ykkur quest o.s.f.v Þegar þið byrjið verðið snöggir að ná þessu upp. Það gengur aldrei að 330k seu með forskot á lvls. Eins og skvampur nefni herna fyrir ofan. Nuna er bara að bíða og vona það besta, en eg sem var ekki í Pre order vona eg ad það verði wipe
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..