Getur einhver bent mér á slóð þar sem hægt er að ná í dótið sem sýnir lífið t.d. í tölum og bætir við Quickslot glugga og margt fleira? Man ekki hvað það heitir.
Heyrðu, annar quickslot gluggi segiru? Sounds good, hvar fékkstu þetta? Væri nokkuð hægt að fá þig til að senda mér link eða segja mér aðeins nánar frá þessu? ;-)
Ja, ég var kominn með þetta og var með þetta inni á og virkaði fínt. En svo skeði það að það kom update á WOW síðasta laugardag (þegar serverinn var niðri á föstudeginum) og ég setti það náttúrulega inn. En þá virkar cosmos skyndilega ekki jafnvel þó ég set það aftur upp.
Annars ættirðu að geta leitað að “cosmos download warcraft” (ekki með gæsalöppum) á google og þú ættir að finna download. Ég prófaði að sækja það aftur e-s staðar en virkar samt ekki. Segðu mér ef það virkar hjá þér.
Ef þetta virkar hjá þér ætti að koma svona lítill punktur hjá mini-mappinu, smelltu á hann og farðu í stilllingar og fikraðu þig áfram.
Já geri það. En ef maður fer t.d. hingað.. http://www.cosmosui.org/cosmos/ - þá sést að það er enginn fæll þarna sem kom inn eftir 29 janúar(þegar nýja phasið byrjaði).
Þetta virtist virka hjá mér, náði í þetta sem sett var inn 1. febrúrar(í dag). En það komu nokkrir svona errorar in-game, en samt virtist allt virka ágætlega. Ég fékk þetta allt upp, en ég held að þetta cosmos dæmi verði ekki fullklárað fyrr en retail kemur út. Þetta virtist ekki virka alveg, sumir kostir voru meira að segja merktir ‘unfinished’.
þá bara að stilla cosmos á quickslots um tima.. virkar vel þegar madur er med castera og erfitt að vera med original quickslot setupid… ég efast að ég geti spilad án cosmos =/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..