Þú þarft ekki að koma með svona skemmtilegt svar þó að þú sért búinn að segja einhverjum þetta milljón sinnum.
Nú ætla ég að taka smá tíma í að svara þér.
1: Hvað í fjandanum ertu að spyrja um? Ég var að spyrja um hvenær leikurinn kæmi út og hvort characters yrði eytt.
2: Hverjir væru að spila með hvaða characters í hvaða lokuðu betu!?? Þeir sem voru í lokuðu betunni eru ennþá með sína characters, þar sem engu var eytt milli lokaða beta -> opna beta. (Já, ég veit lokaða betan er búin…) Þetta var samt ágætt svar sem þú komst með á milli (um sérstaka servers og það) og svaraði seinni spurningunni minni. En ef þú skilur ekki korka, skaltu bara sleppa að svara þeim. Ég hata ekkert meira en fólk sem lifir fyrir það eitt að svara fólki með því að flame-a það. Ég var ekki að vanda mig við þennan kork, enda er þetta bara korkur, en ef þú lest hann amk tvisvar ættiru að skilja hann (nema þú sért með “thick skull”?).
Þá er komið að því að svara seinni póstinum þínum. Að segja “síðan úr”? Hvað er svona skýrt við það?
1: Hann er búinn að spila með þennan kall SÍÐAN Í lokuðu betunni.
2: Hann er búinn að spila með þennan kall SÍÐAN ÚR lokuðu betunni.
Prófaðu að segja þetta og þú ættir að sjá hversu “skýrt” þetta er. Síðan ætla ég ekki að vera “skírmæltur”, en þú mættir vera aðeins skýrari sjálfur.
Bara svo þú vitir það, þá flame-a ég aldrei fólk, nema það flame-i mig.
Omg ! These chokodiles ! Like OMG ! These chokodiles !