Ja vinur minn lvl 83 full trang fínasta build held ég minnsta kosti, boner, ég owna hann… 1 eða 2 frozen orb, minions dauðir, eitt gott frozen orb högg, hann dauður. Ég missi kanski 5-100 hp. Hann lélegur eða boners nerfaðir í 1.11?
rett hja flestum hér ..magical dmg er eitthvad sem blizzard gleimdu að gefa folki resists við þá á eg við eitthvad meira heldur en bara 5 og 10 á items ..jamm bone necro með bonespirit mjög oflugt magical attack mj0g vinsæll með enigma spammar bs og tele away ..siðan er það Natturlega hammerdin sem er jafnvel enn ódyrari en necro báðir classar þarfnast nánast enga haefni eda reflex sertaklega ef tu notar enigma..og þeir gera magical dmg yfir leitt duga 2-3 bs eda hammer sem eru vel trainad a adra..þetta eru cheap classar en audda er alltaf gaman ad halda mar se bestur i eitthverju.
ef þú hefur ekki hæfni eða reflex, muntu ekki geta rassgat á móti fólki sem kann að spila.. t.d hammerdin er ekkert overpowered, skil ekki hvað allir eru að væla!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..