ég var bara að downloada einu í einu. þetta er búið að gerast áður hjá mér og þá var ég komin með 90% og það er eins og ég hafi ekki verið að dawnloda þessu þetta hvarf bara eftir 13 tíma download. ég er að brjálast.
það er eikkað rugl í gangi með bt síðuna veit ekki hvort þetta er bara mikið álag
enn ég var allavega kominn með 92% af tome 3 og svo stoppaði það og stardowl.. nær ekki sambandi við bt síðuna og ég get heldur ekki sett tome 4 í gang fæ bara upp að slóðin sé ekki til eða að slóðin finnist ekki
ef þú varst að nota internet explorer þá þarftu að ná í þetta aftur enn ég held samt að ef þú varst að nota forrit eins og stardownloader eða downloadmanager að þú getirðu haldið áfram með það sem þú varst kominn með
það er hraðara að nota stardownloader því að með því geturðu skipt fileinum í marga parta held þetta sé samt ekki svona með download-manager
hins vegar gæti það verið að þú getir haldið áfram með það sem þú varst byrjaður með enn ég get ekki lofað því
þú ættir að ná í stardownloader og nota hann græðir bara á því það er linkur á síðu þar sem þú finnur forritið hérna í einhverjum af Wow korkunum hérna
Bt síðan sem hýsir betuna er niðri eins flestir vita enn þeir hjá bt hafa ekkert tjáð sig um hvað sé að og það finnst mér mjög lélegt hvort sem bilunin er þeim að kenna eða bara vegna álags og tæknikvilla að þá skapa þeir sér mikið frekar andúð með því að segja ekki neitt ég til dæmis væri mikið rólegri ef ég fengi að vita hvað væri að
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..