Málið er að ég og vinur minn erum að lana í Diablo 2 og við vitum í rauninni ekki hvaða 2 classar við eigum að vera. Getur einhver bent mér á hvaða 2 classa virka vel saman.
Svo er annað, ég var að lesa greinar/korka hérna og rak þá augun í eitthvað sem kallast “caracter build”. er hægt að fara á netið og finna hvernig best er að byggja upp kalla eða er ég að misskilja??
Ég held að Paladin og Necromancer væri helvíti skemmtilegt fyrir ykkur. Ég prófaði það einu sinni með vini mínum með splunkunýja kalla og við komust alla leið í Nightmare án þess að drepast. Reyndar vissum við alveg nákvæmlega hvað við ætluðum okkur að velja og vissum hvað var best. Ég mæli með að þið kíkið á einhverja strategy guida á netinu fyrir þessa tvo klassa.
Ég mæli með paladin og necromancer eða paladin og sorceress. Paladin getur nefnilega fengið svona lower resist aura (man ekki hvað hún heitir) sem er mjög gott fyrir sorc og necro (sérstaklega ef þú ert að nota poison). Virkar líka að nota druid (sem notar “vinda” galdra ekki volcano/armageddon, það eru ekki svo góðir galdrar) og paladin.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..