jæja, ég spilaði dwarf hunter og fór til NE lands fyrst á lvl 14, fór í hóp með lvl 15 og 16 humans, allavega, ég veit hvað ég er að seigja,frá NE löndum til loch modan (hliðiná dun mor þar sem ironforge er) fyrst lvlastu uppí lvl10 og færð pet og lærir “track humanoids” svo ferðu án þess að lenda í creepi með skipi til hafnarinar (NE höfn) sem er þarna á norð-norð-vesturströnd kalimdor (landsins fyrir neðan NE eyuna. þaðan tekuru skip til menethil harbour(það koma 2 skip í land þarna, þú kost með einu, ferð í hitt) þegar til menethil harbour er komið byrja erfiðleikarnir,farðu útúr bænum og passaðu að fara alls ekki útaf stígnum. hafðu track beasts í gangi. og ef þú sérð creep reyndu þá að sveigja framhjá því. svo fer stígurinn að brekku upp fjall, strax og þú ert byrjaður að fara uppímót þá skaltu skipta yfir í “track humanoids”. það eru 2 vegatálmar(orca npc-ar) sem campa stiginn (og biljón orcar 10-20m frá stígnum). með þann fyrri, hann er uppá lítilli hæð 3m frá veginum til vinstri, svegðu 1-3m til hægri útaf stígnunm(passa samt að detta ekki niður hengiflugið) og labba framhjá. orci nr 2 er erfiðari, hann er rétt fyrir utan gangamunna og þessvegna eru bara hunterar með track humanoids sem taka eftir honum, hinir deya oftast. hann stendur á miðjum stígnum og brött brekka til vinstri en orcacamp til hægri, þú verður að bíða í göngunum (við munnann) því einstaka sinnum labbar hann 5m í átt að orcacampinu og til baka, þá hleipuru til vinstri, eins langt upp brekkuna og þú kemst og áfram, þá er restin að leiðinni öruggt.
þessir orcar eru lvl 20-25