Smá leiðrétting siggi ég er nú kominn á act 5 á 4 quest. Warcries : eina warcriesin sem þú ættir að bæta í eru “shout”(lvl 6) sem bætir defenceið, “battle orders”(lvl 24) sem bætir lífið(þetta er einn af mínum uppáhalds skills) “Battle Command”(lvl 30)þetta öskur bætir einn í all skills, alltaf að öskra þetta á undan hinum og ekki setja mikið í þennann skill því það eina sem bætist er tíminn og hann kemur úr bónusum ef þú bætir nóg í hin öskrtin. síðan er allt í lagi að hafa smá í find item.
Combat Mastries : Best er að velja sér eina gerð af vopnum t.d. sverð eða sleggjur og bæta bara í það “weapon mastery”. ég bætti t.d. bara í mace mastery og nota bara kylfur og hefur það reynst mjög vel.Allt í lagi að bæta líka einn eða tvo í “increased speed” og slatta í “iron skin” það er líka gott að bæta svona fimm eða sex í “natural resistance”
Combat Skills: ég get ekki sagt þér neitt sérstakt hér nema ég mæli eindregið með “leap attack” ef þú kemur því á lvl 11 þá er það að gera 400% meiri skaða sem er nokkuð mikið. Síðan er “berserk” líka mjög nauðsynlegt í hell því það gerir magig damage því það eru nokkuð margir óvinir í hell sem eru “immune to physical”, en þar sem defencið fer niður í 0 í smá stund er gott að standa bak við mercenareinn þinn og lemja þannig. Og ef þig langar að búa til barbarian sem notar aðallega double sving sem mér finnst persónulega ekkert sérstakt þá mæli ég sammt með whirlwind því það gerir meiri skaða er þú ert með tvö vopn. 'Eg vona að þetta svar mitt muni nýtast þér eitthvað.