nah ég held ég spili frekar Warlock. Attack galdrarnir hjá priest eru víst fremur svipaðir og hjá warlock nema hann getur healað sig og er meiri tankur en warlock og því nokkuð betri í pvp. Hins vegar er warlock örugglega betri í solo pve útaf pet tank.. ég spila samt kannski ud priest ef orc warlockinn minn suckar alveg í pvp.
Ég held að attack galdrarnir hjá priest séu eitthvað í minni kantinum, held að þetta sé bara aðstoðargaur, gaur sem healar og buffar. Warlock hefur örugglega miklu meira af attack göldrum, held ég allavega.
Las á worldofwar.net þar sem gaurar eru að segja hvernig maður getur spilað með priest.Og þarna er alveg til aðferðir til að gera hann að ágætum offense gutta,shadow.
Eina sem kemur til greina er að spila priest, það er svo óendanlega leiðinlegt að klikka á skrímsli til dauða “warrior style”. Ég hef heldur varla nokkurn áhuga á því að spila shadow priest, disc/holy verður stálið hjá mér.
Healing er langskemmtilegasta hlutverkið sem í boði er í partyum, svo lengi sem að félagar manns séu ekki örvitar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..