Hvernig væri ef allir íslendingar myndu fara á sama server í EU-betunni, eða flestir. Gætu hjálpað hver öðrum. Í staðin fyrir að reyna skilja þýskuna/frönskuna/dönskuna einir. Væri gaman af því að geta hjálpast að með quest etc… United from the beginning!
Ég er sammála, mér finnst að allir Íslendingar ættu að vera á sama server. Eikker ætti bara að senda inn könnun um hvaða server fólk vill vera á og sá sem fær flestu atkvæðin ætti að vera “Íslendinga” server.
Já, það er það sem ég meina :P við víkingarnir að taka yfir einhverjum server :P eins og með þjóðverja, það nennir enginn að vera á server með þeim því þeir tala ekki ensku :P
Eitt svar með þetta DL-Vesenn :) það er Hive ef Ogvodafuckið verður ekkert búið að gera þá ætla ég til Hive þeir eru með frítt utanlands Dl og hraðari tengingar og læti !
Það væri helvíti skemmtilegt :-) Ákveða bara saman einhvern server. Ég er viss um að það myndi auka skemmtunina, ef margir Íslendingar myndu spila saman, hjálpa hvor öðrum og svoleiðis. :-)
Hljómar bara mjög vel. :D Ég væri nú til í svoleiðis, þyrfti kannski ekki að vera korkur fyrir sig, en yrði þá bara notaður WOW korkurinn. Það væri alveg magnað.
ég sé að enginn er á móti þessu og hlýtur þetta þá að vera góð hugmynd, ég ætla ekki að vera á móti þessu en vildi benda á að það þyrftu þá að vera 2 serverar þar sem að ég ætla að spila á 2, ég er ekki að segja að allir eigi að gera eins og ég heldur hafa annan þeirra PvP og hinn bara venjulegan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..