Með honum fylgir guaranteed pláss i EU-betuna, en herna hvernig?, meina kaupir leikinn hja Bt, færð diskinn til þin í byrjun 2005, en hvernig virkja ég þennan account sem að ég á að fá?
Einhver sem veit eitthvað um þetta endilega að svara. ég vill endilega kaupa collectors edition í preorder en hef ekki hugmynd um hvenær eða hvernig ég á að kaupa það
Þetta er sem sagt DVD hulstur sem inniheldur geisladisk með tónlist og svo blaði með beta authorization key sem þú notar þegar þú skráir þig í final beta sem byrjar í des. Verslunin skráir niður helstu upplýsingar um þig og þú getur valsað uppeftir með seðlabúntið þitt og keypt leikinn þegar hann kemur.
Nei, en ef þú borgar inn á World of WarCraft eintakið þitt og færð þér þennan pakka þá færðu garanteraðan access í betuna. Ef þú gerir það ekki áttu minni möguleika á því að komast í hana.
En vitiði eitthvað hvort það verði hægt að dl-a honum innanlands? Utanlands dl þýðir bara allavega 2000 kall fyrir mig, nema ég verði búinn að fá me´r þetta hive dæmi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..