aha heppin þú eg er búin að vera spila núna stanslaust í 3 daga t.d kl 12-9 sirka
þann 8 var eg buin ad dl 708 mb í gær 11 var eg buin ad dl 1500!! omg ef simin ætlar ekki að gera neitt óvart sambandi við þetta eins og þeir eru vanir(t.d steam content serverin)þá verð ég að seigja bless við þennan ástkæra leik! :(
Það er ekki að marka hvað þið eruð að dl-a miklu núna, eruð eflaust á noobasvæðunum og þau eru mjög crowded núna. Þegar að þið komist á svæði sem eru ekki svona crowded mun dl-ið fara niður í 2-4mb á tímann
snjall er bara snjall og ekkert annað… nema kannski stundum.
Það er ekkert einsdæmi um að það sé rukkað fyrir bandvídd og þetta er ekkert að fara að breitast neitt í nánustu framtíð.
Hér á árum áður voru internetveiturnar að greiða fyrir utanlandsgagnamagn og því voru notendur láttir greiða einnig f. það.
Núna hinsvegar eiga Vodafone og Síminn Farice sæstrenginn og ég á erfitt með að trúa því að þeir séu að borga sínum backbone netveitum einhverjar krónur á megabæti.
Símafyrirtækin eru að velta einhverjum slatta á þessu gagnamagni og vilja eflaust ekkert verða af þeim peningum. Ég veit að það voru ekki allir sáttir þegar innanlands download var gefið frítt.
Ef það er einhver sem getur breytt þessu þá eru það Síminn og Vodafone… Þeir eru ekki að fara að gera það nema þá með þrýstingi frá fleirum en nokkrum nískum netverjum :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..