Mér finnst að það ætti að vera krokur fyrir svona bounty hunt það yrði cool að geta græy eithvað á því að taka duel eða þannig :) Þeir sem finnst þetta góð hugmynd að setja bounty hunt kork that is postið við þessari grein.
Humm… það fer eftir því hversu margir stunda Battle.net hvort við gerum þetta eður ei. Svo skiptir hvað margir eru á hverju realm. Ef að það er nokkuð stór hópur þá er möguleikinn fyrir hendi.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Ég er á 56 og spila núna svona einusinni í viku. Duel á B.net sökka útaf lagginu.<br><br>—————————— What fear or wound could ever still this last defiant cry. As i stand against the shadow´neath the endless burning sky? -C. Vincent Metzen
!!!! Ég er oft þarna…allavega áður en talvan mín bilaði!!!! Þið bara talið eiginlega aldrei!!<br><br>—————————— What fear or wound could ever still this last defiant cry. As i stand against the shadow´neath the endless burning sky? -C. Vincent Metzen
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..