Ég er alltaf að heyra menn segja að 20 sé max skill poinst i skilli og það er alltaf notað 20 sem dæmi. Hvað á að hafa mikið í warmth vill ég bara vita !
20 er það esta sem þú getur sett í hvern skill en þú getur fengið meira í einhvern skill með hlutum sem gefa +skill levels. Ég mæli með að þú reynir að koma warmth upp í 10 sem fyrst en á endanum muntu vilja maxa það með 20 skill pointum.
Ég er t.d með sautján í warmth á clvl 35 sorc…ég setti tíu skill level og nota svo hluti með + í allt annað :) Ég er með plús 7 í fire skills og 6 í öllu öðru. En ég nota engin electric skills nema static field<br><br>—-There is no spoon—-
Notaðu helst 20 í warmth, það borgar sig alveg definetly, en síðan er einnig hægt að komast yfir 20 skillpoints í einhverjum skills, með því að nota items sem gefa plúsa, en ég held að alveg max sé 30 þ.e. þú getur verið með 20 í skill og síðan fengið 10 í plús frá items(væntanlega nokkur item sem gefa + í sama skill þá). samkv. blizzard
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..